Giải Trí

Hòa Minzy: 'Đã đến lúc kết thúc mọi thứ trong quá khứ bằng một nụ cười'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau những trải lòng tại Saostar Quá Giang, Hòa Minzy đã có đôi dòng chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, nhận lời tham gia talkshow Saostar Quá Giang, Hòa Minzy đã có những chia sẻ chân thành xoay quanh chuyện tình hai năm đầy sóng gió và tốn nhiều giấy mực giữa cô với tiền đạo Công Phượng.

Giọng ca Ăn gì đây thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân cả hai tan vỡ không phải vì hết yêu mà bởi áp lực trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, lần đầu tiên Hòa Minzy tiết lộ chính Công Phượng là người chủ động nhắn tin, đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Clip: Hòa Minzy lần đầu chia sẻ về việc chia tay Công Phượng

Ngay sau khi chia sẻ chuyện tình cảm với người cũ, Hòa Minzy vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng cô không nên gợi lại chuyện cũ bởi dù sao nó cũng là vết thương lòng. Tuy nhiên, nhiều antifan khẳng định nữ ca sĩ muốn “dựa hơi” Công Phượng và lôi lại chuyện riêng để PR cho bản thân.

Hòa Minzy khẳng định không hề có ý định nhắc lại chuyện cũ để PR.

Lập tức, Hòa Minzy cũng đã lên trang cá nhân và có đôi dòng để bày tỏ cảm xúc với người hâm mộ, cũng như đáp trả ý kiến của anti-fan. Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết tất cả những điều cô chia sẻ là “dành cho Fan của tôi, dành cho những thắc mắc mà bao người luôn bên tôi cũng muốn biết mà chưa từng dám hỏi”.

Hòa Minzy khẳng định cô không hề muốn nhắc lại chuyện quá khứ để lợi dụng PR tên tuổi hay trách móc ai, đơn giản nữ ca sĩ chỉ muốn nhắc lại một lần “rồi kết thúc mọi thứ trong nụ cười”.

Sau tất cả, giọng ca Ăn gì đây sẽ không bao giờ quên được cảm giác yêu đơn phương suốt hai tháng, trong khi “người ấy” lại không trả lời một dòng tin nhắn nào.

Status chia sẻ của Hòa Minzy sau khi trải lòng về những chuyện trong quá khứ.

Người hâm mộ đồng cảm cho Hòa Minzy sau khi nghe cô chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất