Giải Trí

Hòa Minzy, Băng Di đọ độ 'liều' khi quấn trăn quanh cổ

Chia sẻ

Bất ngờ đăng tải những hình ảnh tạo dáng cùng chú trăn nhỏ trên mạng xã hội, Hòa Minzy và Băng Di khiến người hâm mộ thích thú trước hành động được cho là “liều” này.

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng phát “sốt” bởi bức ảnh Quán quân Học viện Ngôi sao nhí nhảnh tạo dáng cùng chú trăn vàng kèm theo nội dung: “Up cái ảnh để thể hiện không phải bánh bèo sợ sệt. Với để các bạn ngày mai thức dậy sẽ like. Hơi gan.”

Hòa Minzy gây "sốt" khi quấn trăn quanh cổ

Hòa Minzy gây “sốt” khi quấn trăn quanh cổ.

Sở hữu lượng fans vô cùng hùng hậu, chỉ sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh này đã cán mốc hơn 10 ngàn lượt like với những hưởng ứng tích cực từ phía người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng cô nàng khá liều lĩnh trước hành động mà nhiều bóng hồng khác phải rùng mình và rợn tóc gáy này.

Hoa Minzy (1)

Fans hết lời tán dương trước sự dũng cảm của Hòa Minzy.

Không lâu sau đó, trên FC của nữ ca sĩ Băng Di cũng truyền tay bức ảnh của cô cùng một chú trăn tương tự với nội dung chứa đầy hàm ý sâu sắc: “Không sợ con vật, chỉ sợ con người”. Nhìn thoáng qua dễ dàng lầm tưởng chú trăn của Hòa Minzy và Băng Di là một, tuy nhiên tinh ý có thể thấy rằng chú trăn của Băng Di có phần to và dài hơn.

Không thua kém Hòa Minzy, Băng Di tỏ ra khá tự tin khi vui đùa cùng trăn.

Trước đó đã có rất nhiều nữ nhân của showbiz Việt thử sức với màn tạo dáng này, nếu như Hồ Ngọc Hà từng hét toáng khi nghệ sĩ xiếc đặt con trăn lên cổ trong một buổi giao lưu với khán giả ở quận 4. Trang Pháp từng khóc thét khi hát cùng trăn trong một thử thách tại sân chơi âm nhạc,… thì Hòa Minzy và Băng Di lại tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động đùa nghịch cùng các chú trăn.

Hồ Ngọc Hà hét toáng khi bị trăn quấn cổ

Hồ Ngọc Hà hét toáng khi bị trăn quấn cổ.

Trang Pháp khóc thét với thử thách cùng trăn tron một sân chơi âm nhạc

Trang Pháp khóc thét với thử thách cùng trăn tron một sân chơi âm nhạc.

Dù kẻ trước người sau khoe ảnh với màn dùng chăn quấn cổ nhưng chính nét đáng yêu, cá tính ở Hòa Minzy và Băng Di đã khiến không ít fans trố mắt, thán phục trước sự gan dạ và liều lĩnh của hai cô gái này. Tin rằng, với nỗ lực và cố gắng trong thời gian gần đây, khi cả hai thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và dự án âm nhạc đình đám thì cả Hòa Minzy và Băng Di đều sẽ có những bước tiến lớn cùng sự bứt phá trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật vào thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất