Giải Trí

Hoa khôi Nam Em lên tiếng trước tin đồn hẹn hò tình cũ Hồ Ngọc Hà

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1996 phủ nhận tin đồn đang hẹn hò đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện giải trí, Hoa khôi Nam Em chính thức lên tiếng đính chính tin đồn đang hẹn hò đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Người đẹp 21 tuổi thừa nhận có quen biết tình cũ Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên đó chỉ là mối quan hệ công việc.

Cô cũng không ngại nếu có chạm mặt đàn chị trong những sự kiện ở showbiz sau này. “Tin đồn mãi là tin đồn, chừng nào tôi chính thức xác nhận rồi mọi người hẵng nói” - người đẹp đanh thép phản pháo những thông tin thất thiệt.

Nam Em phủ nhận tin đồn cặp kè tình cũ của “nữ hoàng giải trí”.

Nam Em chia sẻ có thời gian cô từng nghĩ đến chuyện cặp kè đại gia giàu có do quá vất vả, khổ cực. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh suy xét, Hoa khôi nhận ra những người sẵn sàng vung tiền vì mình thì bản thân cũng phải đánh đổi nhiều thứ. Cô tiết lộ bản thân không ngại yêu người từng có gia đình, nhưng không chấp nhận làm người thứ 3.

Nam Em không chấp nhận việc làm người thứ 3.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Cô đến từ Tiền Giang và từng theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Nguyễn Thị Lệ Nam Em đoạt danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Cô từng tham dự nhiều đấu trường sắc đẹp nổi tiếng như Miss Universe Vietnam, Miss Global, Miss Earth nhưng chưa đạt thứ hạng cao như mong đợi. Thành tích tốt nhất của cô là Top 8 Miss Earth 2016.

Một số hình ảnh của Nam Em tại các cuộc thi sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất