Giải Trí

Hoa hậu Thu Thảo kêu gọi đóng cửa Bitches In Town, Thùy Minh bảo không

Chia sẻ

MC Thùy Minh, một trong 3 host của chương trình khẳng định sẽ không "đóng cửa" và hứa thay đổi trong thời gian tới nhưng không dám chắc là sẽ không "đụng chạm" các sao Việt nữa.

Bitches in Town, hay còn gọi là Những kẻ lắm lời thời gian gần đây đang là chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận bởi một chương trình lần đầu tiên các host cũng như khách mời nói thẳng, nói thật về nhiều vấn đề trong làng giải trí. Sau 22 tập phát sóng, không thể phủ nhận Bitches in Town đang nhận được sự quan tâm đặc biệt và cũng đã nhận được hàng chục ngàn người nhấn nút “theo dõi”. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng việc tập trung bình luận các vấn đề về nghệ sĩ, câu chuyện trong showbiz của 3 VJ MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đang đi sai lệch, châm biếm và bình luận có phần xúc phạm các nghệ sĩ.

4

Đặng Thu Thảo lên tiếng đề nghị chương trình ngừng lại.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Đặng Thu Thảo viết: “Please stop the show! Don't hurt others by your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn dừng chương trình đi! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời thô tục). 

thuy minh

VJ MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Giữa làn sóng bị dư luận ném đá và yêu cầu ê-kíp nên dừng chương trình đóng cửa, MC chính của chương trình là Thùy Minh cho biết: “Tôi và ê-kíp có ngồi lại và suy nghĩ về những người phản đối chương trình - họ là ai? Tôi thấy có hoa hậu Đặng Thu Thảo, một vài nhà báo và có lẽ một vài phần của dư luận. Họ chia làm hai nhóm: phản đối nhưng không bao giờ xem một tập nào cho trọn vẹn. Và nhóm còn lại là càng phản đối, càng vào xem để biết chúng tôi nói gì để mà… phản đối tiếp. Với cả hai nhóm này, chương trình của chúng tôi đều không bị ảnh hưởng gì nhiều”.

Trước lời đề nghị của hoa hậu trên trang cá nhân, Thùy Minh nói thêm: “Thú thật là tôi khá ngạc nhiên. Tôi cá Thảo rơi vào nhóm phản đối số 1, chắc xem được 1 phần nhỏ trong show rồi lên tiếng. Chúng tôi cũng có suy nghĩ về chuyện Thảo có ý kiến chứ! Nhưng có lẽ mọi thứ sẽ trả lời chi tiết trong show sau”.

v-thuy-minh

Thùy Minh.

Với ý kiến đặt ra, chương trình có phải đang đi đúng với dự tính ban đầu khi ê-kíp đặt bút viết hay nó đang đi sai lệch với những gì mà Thùy Minh cũng như những người làm chương trình đã định trước thì nữ MC cho biết ngay từ đầu nội dung chương trình bàn đến những chuyện trong showbiz, ngoài showbiz, chuyện xã hội, thời trang, sách, phim… đều đủ cả. Chuyện showbiz bản thân nó đã luôn là vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất. Dự tính của những người làm chương trình là làm một chương trình tốt, có thể gây ra những động chạm không đáng có lúc đầu nhưng kiên cố giữ phong độ thì mọi người sẽ thấy bình thường. Hiện tại sự tranh cãi xảy ra, Thùy Minh cho biết còn hơi muộn so với dự tính.

Không chỉ Thùy Minh, 2 VJ còn lại là Lê Minh Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch bị công chúng phản đối gay gắt với cách bình luận những câu chuyện một cách phiến diện, đôi lúc phản cảm và gây “đụng chạm” đến nhiều người khác, Thùy Minh cho biết cô và 2 người bạn dẫn cũng sẽ tiếp nhận ý kiến của khán giả và không ngừng thay đổi, sáng tạo để làm nội dung cũng như hình ảnh tốt hơn. Thế nhưng, nữ MC khẳng định rằng sẽ có sự thay đổi nhưng cô không dám hứa là sẽ không đụng chạm nữa.

Cũng là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ nên chuyện Thùy Minh đứng ra làm một chương trình có sự “động chạm” cao sẽ khiến công chúng cho rằng cô sẽ đánh mất hết những mối quan hệ thân thiết từ đây. Thùy Minh giải thích: “Chúng tôi từ đầu chương trình đã xác định với nhau: dù mất lòng cũng sẽ nói thật. Thế nên tôi vẫn mong mối quan hệ giữa tôi và các nghệ sỹ không ảnh hưởng và không bị đánh đồng với sự công kích cá nhân. Còn nếu ai đó thấy chương trình đã nói gì sai về họ, chúng tôi sẽ luôn có cách đối thoại. Tuy nhiên phần lớn, chúng tôi thấy mình thường nhận xét khá… đúng về họ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất