Giải Trí

Hoa hậu Thái Lan quỳ lạy trước người mẹ làm nghề nhặt rác

Chia sẻ

Hình ảnh người đẹp vừa đăng quang tại cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 trong ngôi nhà tồi tàn và người mẹ nghèo khổ khiến cư dân mạng cảm động.

Cách đây ít lâu, Mint - cô gái 17 tuổi nhanh chóng trở thành người nổi tiếng sau khi đăng quang tại Miss Uncensored News Thailand 2015. Sau đêm đăng quang, cô lập tức về nhà và thể hiện tình cảm dành cho mẹ. Hình ảnh Mint quỳ lạy mẹ bên cạnh nhiều thùng rác và xe chở ve chai rác thải khiến nhiều người xúc động.

hoahauthailan3 (Copy)

4 (Copy)

Mint đăng quang Miss Uncensored News Thailand 2015.

“Một hình ảnh tương phản khi tôi mặc đẹp như thế này còn mẹ thì lam lũ. Nhưng đó là hành trình của mẹ trong suốt 17 năm qua” - Mint chia sẻ. Cô cho biết từ nhỏ, mẹ nhịn ăn nhịn mặc, đi làm nghề bán ve chái, bán nước mía để kiếm tiền nuôi con.

“Cha mẹ chia tay khi tôi vừa chào đời. Tôi thậm chí còn không có chút ấn tượng nào về cha, chỉ biết mẹ. Từ khi tôi học tiểu học, mẹ đã làm đủ nghề nuôi tôi. Vì thế, tôi chưa bao giờ xấu hổ khi có người mẹ làm nghề nhặt rác. Tôi tự hào vì mẹ, đức tin của tôi hiện nay chỉ dành cho mẹ” - cô tâm sự.

hoahauthailan (Copy)

Mint tâm sự toàn bộ số tiền cô kiếm được từ cuộc thi Hoa hậu đều chuyển cho mẹ. “Tôi đưa cả vì mẹ cần hơn tôi. Đêm chung kết Hoa hậu, mẹ đã khóc khi tôi đạt giải. Tôi muốn ôm bà ngay khi đó nhưng không thể, tôi phải chụp ảnh trên sân khấu và sau đó khi rời ống kính mới có thể ở bên mẹ. Cả hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở vì hạnh phúc”.

Người đẹp đến từ tỉnh Samut Prakan cho biết sau khi đăng quang, cô hoạt động showbiz, biểu diễn kiếm thêm tiền. Nhưng khi rảnh vẫn giúp mẹ nhặt rác, vì bà không muốn ngồi không.

Nói về chuyện học tập, cô bày tỏ mơ ước sớm được theo học Đại học khi đủ 18 tuổi.

hoahauthailan2 (Copy)

hoahauthailan7 (Copy)

hoahauthailan5 (Copy)

hoahauthailan5 (Copy)

Mint ngày ngày vẫn dọn dẹp rác và nhặt ve chai giúp mẹ. Cô cho biết từ tiểu học, mẹ đã nuôi cô bằng nghề này sau khi bố bỏ nhà.

hoahauthailan8 (Copy)

hoahauthailan1 (Copy)

Người đẹp luôn tự hào về gia đình mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất