Giải Trí

Hoa hậu Puerto Rico bị tước vương miện vì lí do… lãng xẹt

Chia sẻ

Mặc dù đã đưa ra lời xin lỗi chính thức nhưng ban tổ chức vẫn kiên quyết tước vương miện của Hoa hậu chỉ sau vài tháng đăng quang.

Missosology đưa tin, ngày 17/3 - đơn vị chủ quan cuộc thi Hoa hậu vũ Miss Universe Puerto Rico tuyên bố tước vương miện của tân hoa hậu - Kristhielee Caride.

Kristhielee Caride đăng quang Miss Universe Puerto Rico 2016 hồi tháng 11/2015. Người đẹp 25 tuổi vừa tốt nghiệp cử nhân Đại học Puerto Rico, chuyên ngành Kịch.

Tân hoa hậu Puerto Rico bị tước vương miện.

Tân hoa hậu Puerto Rico bị tước vương miện.

kristh5 (Copy)

Ban tổ chức cho hay, lý do họ tước vương miện vì Kristhielee Caride có những phát ngôn không phù hợp với báo chí. Ngày 14/3, cô được tờ báo El!Nuevo Diario mời phỏng vấn và chụp ảnh trong một sự kiện do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico thực hiện. Nhưng tân hoa hậu đã từ chối và thô lỗ nói “Không thích ống kính máy ảnh”.

Ngay sau đó, Kristhielee Caride đã gửi lời xin lỗi đến ban biên tập báo. Trong đó, cô bày tỏ đây là sự sai lầm của bản thân. Cô rất hy vọng được sự tha thứ. “Tôi rất hối hận vì hành vi của mình”.

Tuy nhiên ban tổ chức cho rằng họ không thể tha thứ cho hành vi này. Đồng thời họ chọn Á hậu 1 của cuộc thi - cô Brenda Jimmenez thay thế trở thành Hoa hậu.

kristh1 (Copy)

Nhan sắc tân hoa hậu vừa bị tước vương miện.

Nhan sắc tân hoa hậu vừa bị tước vương miện.

kristh (Copy)

Chia sẻ
Tin mới nhất