Giải Trí

Hoa hậu Phạm Hương luôn muốn gửi lời cám ơn NTK Võ Việt Chung

Chia sẻ

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1991 cũng tiết lộ thêm nhiều bí mật khác như chưa có người yêu, ước mơ đang ấp ủ và cảm thấy vui vì bị gọi là bản sao Hồ Ngọc Hà.

Sáng 6/10, Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để tiếp tục các hoạt động sau cuộc thi. Đồng hành cùng cô là 2 á hậu: Trà My, Lệ Hằng. 3 cô gái bị vây kín bởi rất đông người hâm mộ, gia đình và cả giới truyền thông.

Ngay khi rời sân bay, Phạm Hương nhanh chóng di chuyển đến địa điểm giao lưu trực tuyến với một trang báo điện tử theo lịch trình lên sẵn. Trong buổi trả lời phỏng vấn, trước câu hỏi về việc được nhiều đại gia săn đón, giảng viên trường CĐ Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho hay, từ trước đến nay, cô luôn là người sống tự lập nên chưa nhận được lời mời nào khiếm nhã hay có đại gia hỗ trợ. Thời gian tới, Phạm Hương cũng muốn tự nỗ lực, cố gắng cho những mục tiêu mà mình đề ra.

Phạm Hương không ngần ngại bật mí, căn nhà khang trang ở quê là cô tích góp xây cho bố mẹ sau nhiều năm chăm chỉ làm việc.

Phạm Hương rạng rỡ bên hai á hậu: Trà My, Lệ Hằng tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) sáng nay.

Phạm Hương rạng rỡ bên hai á hậu: Trà My, Lệ Hằng tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) sáng nay.

Về thắc mắc liệu bản thân có cảm thấy lo sợ bị NTK Võ Việt Chung gây khó dễ sau cuộc thi, người đẹp gốc Hải Phòng tâm sự, hiện tại, cô dành hết tinh thần, sức khỏe nhằm tập trung tối đa cho hành trình sắp tới nên không có nhiều tâm trí nghĩ đến điều này. Bên cạnh đấy, Phạm Hương còn gửi lời cảm ơn đến NTK Võ Việt Chung.

Riêng câu hỏi về chuyện có ý định dao kéo vòng 1 để tăng lợi thế ở đấu trường Miss Universe, Phạm Hương bộc bạch rằng, mình chưa có ý định này. Cô nói: “Tôi được nhận xét là có body giống Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2014. Tuy là người có vòng 1 khiêm tốn nhưng chị ấy lại xuất sắc đăng quang. Việc giành thêm giải phụ Người đẹp biển giúp tôi phần nào tự tin hơn về body của mình. Tôi nghĩ, tôi sẽ chú trọng hơn về cách ăn mặc để toả sáng”.

Phạm Hương nói tiếp về cuộc thi lớn trên: “Thật sự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là cuộc thi danh giá. Được làm đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi danh giá như vậy, đó là niềm tự hào mà tôi có được. Tôi mang đến cuộc thi với tất cả sự nghiêm túc của mình, sự tập trung và hy vọng dù kết quả như thế nào thì công chúng sẽ thấy được sự cố gắng đó”.

Phạm Hương thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ.

Phạm Hương thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ.

Chia sẻ cảm giác khi liên tiếp bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương cho biết, cô hạnh phúc vì điều này do “đàn chị” rất đẹp và thông minh. Tuy nhiên, cô khẳng định, công chúng sẽ sớm nhìn thấy những điểm khác biệt giữa cả hai.

Trong buổi giao lưu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tiết lộ, cô chưa có bạn trai. Phạm Hương nói thêm, cô chưa lúc nào nghĩ đến việc đặt ra tiêu chí ngoại hình hay điều kiện về kinh tế khi tìm người yêu mà tuy vào duyên số quyết định. Thế nhưng, người đẹp thổ lộ, nếu có một người đàn ông biết đồng cảm và chia sẻ thì đấy là điều rất hạnh phúc.

Chẳng những thế, Phạm Hương cũng khẳng định lần nữa, cô chưa từng chà mặt, chỉnh răng, hay sửa mũi… như nhiều tin đồn trước và sau đêm chung kết vừa qua.

Trước đó, thông qua một chương trình thời sự trên ti-vi, chân dài sở hữu chiều cao 1m74 thổ lộ, cô muốn rèn luyện sức khỏe để thử chinh phục đỉnh Phan Xi Păng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất