Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân: 'Mẫu đàn ông đại gia chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi'

Chia sẻ

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, cô sẽ không lấy chồng nếu như người đàn ông không cùng gánh vác công việc gia đình với mình. Người đẹp còn bật mí những dự án kinh doanh về thời trang và thương hiệu áo dài mang tên mình.

Thời gian này để hẹn lịch phỏng vấn với hoa hậu Ngọc Hân rất khó, không phải cô “chảnh” hay ngại tiếp xúc với báo chí, mà vì người đẹp đất Cảng rất bận rộn với những dự án kinh doanh, lịch gặp gỡ khách hàng. Cô cho biết, hiện bản thân đang làm chủ một công ty in vải thời trang và nhờ có công nghệ này mà mình cùng các nhà thiết kế đã sản xuất và truyền tải được ý tưởng, mẫu thiết kế đến với người tiêu dùng.

Trong lần đi chấm thi hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí, Saostar.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh cùng Ngọc Hân. Hoa hậu cười nói rất tự nhiên và cứ thế, cô chia sẻ đủ mọi vấn đề từ quan điểm sống, tiền bạc, hôn nhân đến công việc kinh doanh.

- Gần đây, Ngọc Hân hay chia sẻ những bài viết phân tích lý do tại sao ngày càng nhiều cô gái không muốn lấy chồng, ngụ ý của chị là gì?

- Tôi chỉ muốn chia sẻ với những bạn nữ đang có nhu cầu lập gia đình nên có cái nhìn đúng đắn về người bạn đời của mình, chứ hoàn toàn không có ý định “xúi giục” các bạn “phòng không”.

Tôi từng tham gia một buổi giao lưu kỷ niệm ngày 20/10 tại một đơn vị doanh nghiệp có đến 2/3 là phụ nữ, 3 người đàn ông được lựa chọn ngẫu nhiên đã phát biểu khá thẳng thắn. Người thứ nhất thích có người yêu đẹp, người thứ 2 thích vợ vừa đẹp vừa thông minh, còn người thứ 3 thì thích vợ thông minh, vì một người vợ thông minh sẽ biết cư xử khéo léo.

Chung quy lại, đàn ông đều thích người phụ nữ của mình vừa đẹp vừa thông minh. Chính vì vậy, những cô gái - nhất là những người không có thế mạnh về ngoại hình đang có ý định lên xe hoa nên có cái nhìn toàn diện về người đàn ông của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân khuyên những bạn nữ đang có nhu cầu lập gia đình nên có cái nhìn đúng đắn về người bạn đời của mình.

- Mẫu đàn ông nào sẽ chinh phục chị?

- Tôi không đặt ra hình mẫu đàn ông lý tưởng cho mình. Tôi muốn tìm những người đàn ông hướng thiện, đồng quan điểm với tôi trong cuộc sống, đặc biệt phải có nền tảng văn hóa gia đình giống nhau và cùng nhau chia sẻ mọi thứ.

Tôi sẽ không lấy chồng nếu như người đó không cùng gánh vác công việc gia đình với mình. Hơn nữa, mẫu đàn ông đại gia và là chỗ dựa vững chắc cho nhiều cô gái chắc chắn đó không phải sự lựa chọn của tôi.

- Một trong những nguyên nhân khiến chị chưa muốn vướng bận chuyện gia đình là vì quá “tham công tiếc việc”?

- Có lẽ một phần là như vậy, bởi tôi rất yêu công việc. Tôi tìm được được niềm vui, niềm đam mê trong công việc. Mỗi sáng thức dậy, tôi thường hỏi, ngày hôm nay mình làm công việc gì, mình sẽ có những ý tưởng gì mới hay phải tiếp những khách hàng như thế nào… Tất cả những điều ấy đều làm cho tôi cảm thấy hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Ngọc Hân rất bận rộn với những dự án kinh doanh.

Ngọc Hân rất bận rộn với những dự án kinh doanh.

- Một ngày của Ngọc Hân hiện tại như thế nào?

- Sáng thức dậy tôi ngồi thiền khoảng 1 tiếng, sau đó ăn sáng và hoàn thành các công việc cá nhân, rồi kiểm tra lịch gặp gỡ khách hàng và đến công ty.

Tôi có một công ty về in vải thời trang. Ở công ty, tôi gặp khách hàng hay trao đổi với nhân viên về khâu sản xuất, thiết kế, hay nghĩ ra những mẫu mới. Tôi đang bắt tay vào xây dựng thương hiệu Áo dài Ngọc Hân.

- Chị chia sẻ thêm về công việc hiện tại của mình cũng như thương hiệu áo dài mà bản thân đang xây dựng?

- Tôi là một người rất yêu tà áo dài Việt Nam, mọi người hay nói tôi mặc áo dài hợp. Chính vì những suy nghĩ đó cùng với việc sẵn có một công ty in vải nên tôi quyết định xây dựng thương hiệu áo dài mang tên mình.

Tôi thấy rằng việc ứng dụng in vải rất thuận tiện cho việc thiết kế thời trang. Như tôi vừa ra bộ sưu tập lấy ý tưởng từ hoa phù dung hay ý tưởng về con công, phố cũ mà sắp tới tôi sẽ làm, những ý tưởng này được thiết kế rất nhanh, đồ họa trên máy tính và ngay lập tức, chúng ta có thể in những ý tưởng đấy ra trên trang phục của mình.

Tôi mong muốn sẽ tạo nên xu hướng về việc mặc áo dài Việt Nam. Trong tủ quần áo của mỗi gia đình, các mẹ, các bà, các cô, các chị cả những cô bé cậu bé cũng có cho mình một hoặc vài bộ áo dài để có thể diện đi làm, đi chơi, đi học… thay thế những bộ quần áo thông thường. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trào lưu mà tất cả các nhà thiết kế đều ủng hộ.

Ngọc Hân hiện làm chủ một công ty in vải thời trang. Hiện tại cô đang bắt tay thực hiện tà áo dài lấy ý tưởng từ con công hay phố cũ.

Ngọc Hân hiện làm chủ một công ty in vải thời trang. Hiện tại cô đang bắt tay thực hiện tà áo dài lấy ý tưởng từ con công hay phố cũ.

- Dự định trong thời gian sắp tới của chị là gì?

- Trong thời gian tới, tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa thương hiệu áo dài mang tên mình và công ty in vải thời trang vì nó là cánh tay rất đắc lực không chỉ cho bản thân mà còn cho các nhà thiết kế, các nhãn hiệu thời trang.

Khi tìm hiểu và nghiên cứu, tôi biết rằng thị trường in vải ở Hà Nội đang bỏ ngỏ. Những người thiết kế thời trang khi muốn in vải đều phải gửi vào TP HCM, điều này rất bất tiện. Hiện tại, tôi đang đặt máy in vải ở bên Nhật về và thuê thêm một xưởng khác nữa. Công ty in vải có nhiều hướng phát triển rất hay. Vì có công nghệ này mà đã sản xuất và truyền tải được ý tưởng, mẫu thiết kế của họ đến với người tiêu dùng. Trong thời gian tới tôi sẽ triển khai dự án áo dài in. Đây là hướng phát triển tiềm năng nếu mình biết cách khai thác.

- Cám ơn Ngọc Hân về những chia sẻ vừa rồi! Chúc chị sẽ có thêm nhiều thành công mới trong hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất