Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài tự thiết kế đi chấm thi hoa khôi

Chia sẻ

Xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi "Press Beauty – Tài sắc nữ sinh báo chí", Hoa hậu Ngọc Hân chọn trang phục truyền thống nền nã, giản dị nhưng không kém phần thu hút.

IMG_6507

Tối 24/3 đêm chung kết cuộc thi Press Beauty - Tài sắc nữ sinh báo chí 2016 chính thức diễn ra với sự tranh tài của 10 nữ sinh đẹp nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Xuất hiện với tư cách giám khảo cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân thu hút sự chú ý khi diện áo dài hồng cách tân. Bộ trang phục do chính tay người đẹp thiết kế, mang thương hiệu áo dài Ngọc Hân. Sau 6 năm đăng quang, nhan sắc người đẹp được đánh giá ngày càng mặn mà hơn. Cô còn chiếm được cảm tình của công chúng với hình ảnh không scandal.

Được biết, trong thời gian này, Ngọc Hân rất bận rộn với những dự án kinh doanh thời trang của mình. Người đẹp Hải Phòng đang cùng em trai mở một thương hiệu thời trang nam tại TP HCM.

Được biết, trong thời gian này, Ngọc Hân rất bận rộn với những dự án kinh doanh thời trang của mình. Hoa hậu gốc Hải Phòng đang cùng em trai mở một thương hiệu thời trang nam tại TP HCM.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn làm chủ một công ty in vải, đồng thời là nhà thiết kế chính trong các bộ sựu tập thời trang của mình. Ngọc Hân cho biết: “Trong thời gian tới tôi sẽ triển khai dự án áo dài in. Đây là hướng phát triển tiềm năng, là bước đột phá nếu mình biết cách khai thác”.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn làm chủ một công ty in vải, đồng thời là nhà thiết kế chính trong các bộ sưu tập thời trang của mình. Ngọc Hân cho biết: “Trong thời gian tới tôi sẽ triển khai dự án áo dài in. Đây là hướng phát triển tiềm năng, là bước đột phá nếu mình biết cách khai thác”.

Trên hàng ghế giám khảo còn có sự xuất hiện của Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc. Cả hai nàng hậu đều sở hữu vẻ đẹp Á đông đằm thắm, duyên dáng.

Trên hàng ghế giám khảo còn có sự xuất hiện của Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc. Cả hai nàng hậu đều sở hữu vẻ đẹp Á đông đằm thắm, duyên dáng và nụ cười rạng rỡ.

Trên hàng ghế giám khảo, các người đẹp rất công tâm để chọn ra tân hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí.

Các người đẹp làm việc công tâm để chọn ra tân hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí.

IMG_7119

Hoa hậu Ngọc Hân và MC Anh Tuấn tập trung chấm giải. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Nhan sắc một chín một mười của HH Ngọc Hân và Lam Cúc

Nhan sắc một chín một mười của HH Ngọc Hân và Lam Cúc

Ngoài hai người đẹp, Ban giám khảo còn có MC Anh Tuấn và nhà báo Ngô Bá Lục.

Ngoài hai người đẹp, Ban giám khảo còn có MC Anh Tuấn và nhà báo Ngô Bá Lục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất