Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hội bạn cùng lớp tung bộ ảnh kỷ yếu siêu nhăng nhít trước thềm Miss World 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hoa hậu Mỹ Linh và các bạn cùng lớp tại Đại học Ngoại Thương tranh thủ thời gian nghỉ hè, thực hiện bộ ảnh kỷ yếu cực kỳ thú vị, ghi lại dấu ấn thời sinh viên trên giảng đường đại học.

Sau đăng quang Hoa hậu, ngoài khoảng thời gian bận rộn với các dự án cộng đồng, khi trở về cuộc sống thường nhật, Mỹ Linh vẫn chỉ là cô sinh viên hồn nhiên của trường Đại học Ngoại thương.

Để kỷ niệm cho thời sinh viên, thời thanh xuân mà mỗi người chỉ có một lần, Mỹ Linh đã tranh thủ cùng các bạn trong lớp thực hiện bộ ảnh kỷ yếu.

Trút bỏ những xiêm y lộng lẫy khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Mỹ Linh diện chiếc áo dài màu hồng đơn giản, mái tóc xõa thẳng nhẹ nhàng. Cộng thêm đó, hình thể chuẩn được chiếc áo dài truyền thống Việt tôn vinh hết cỡ khiến cho người xem không thể rời mắt trước một Mỹ Linh thanh thoát, thuần khiết trong bộ ảnh.

Dù không lựa chọn style make up đậm, nhưng những đường nét thanh tú, dịu dàng vẫn khiến Mỹ Linh vô cùng nổi bật.

Nàng hoa hậu và các bạn cùng lớp tại Đại học Ngoại thương Hà Nội cũng đã có những khoảnh khắc đáng yêu, tinh nghịch, đúng với lứa tuổi đôi mươi đẹp nhất của cuộc đời.

Trong thời điểm hiện tại, Mỹ Linh tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss World được diễn ra vào tháng 11 tới tại Trung Quốc. Cô dành thời gian tập thể hình, rèn luyện thêm ngoại ngữ, làm giàu cho kiến thức của mình khi bỏ công nghiên cứu, tìm hiểu các nét văn hóa trên thế giới. Đặc biệt, người đẹp đang theo học một loại nhạc cụ dân tộc để tham gia phần thi tài năng.

Không chỉ mang vẻ đẹp thuần Việt, Mỹ Linh còn thông minh và giàu lòng nhân ái với rất nhiều dự án từ thiện cộng đồng. Đây chính là một trong những tiêu chí mà Miss World hướng tới. Thế nên, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt hy vọng vào Mỹ Linh trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất