Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe đường cong chuẩn từng milimet trước thềm Miss World 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2016 sở hữu ngoại hình nóng bỏng sau khoảng thời gian tập luyện chuẩn bị cho Miss World 2017.

Ở chặng đường nước rút cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, Mỹ Linh vừa đăng tải bộ ảnh với thân mình nóng bỏng, chuẩn đến từng milimet - thành quả của quá trình tập luyện chăm chỉ.

Dù được đánh giá cao, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn không chủ quan mà tích cực chuẩn bị cho “đấu trường” sắc đẹp lớn nhất thế giới. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, kỹ năng liên quan thì người đẹp gốc Hà thành không quên dành thời gian để tập gym, nhằm phát huy tốt nhất chỉ số hình thể chuẩn của mình.

Lịch trình Miss World 2017 vốn trải dài với các hoạt đồng dày đặc trong suốt 1 tháng, đòi hỏi thí sinh phải có sức bền tốt. Hiểu rõ được khó khăn trước mắt nên Mỹ Linh đã làm quen với các bài tập rèn luyện thể lực, tăng sức bền, sự dẻo dai.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Thời gian qua, cô đều đặn dành 2 giờ đồng hồ mỗi ngày để rèn sức với những bài tập cường độ cao. Cụ thể, cô thường kết hợp với các bài tập tạ bên cạnh bài tập cardio để tăng cơ và giảm mỡ nhanh.

Vì hiểu việc ăn uống cũng quyết định đến 70% sự thành công của vóc dáng nên Hoa hậu sinh năm 1996 cũng đã tuân thủ khắt khe chế độ ăn uống trong thời gian này. Cô ăn đúng 3 bữa/ngày - các bữa ăn hạn chế tối đa chất béo, tinh bột, đồng thời tăng cường bổ sung thịt, rau củ và hoa quả ít đường để tăng chất xơ, protein cũng như các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngày 19/10, Mỹ Linh lên đường dự thi Miss World 2017 tại Trung Quốc và hội ngộ gần 200 mỹ nhân đến từ các quốc gia khác trong cuộc đua giành vương miện cao quý. Chung kết cuộc thi diễn ra vào tối ngày 18/11 tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Một số hình ảnh khác của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi tập luyện gym:

Hoa hậu Việt Nam 2016 đã sẵn sàng để chinh phục Miss World 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất