Giải Trí

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú rạng rỡ hoá ‘chị Hằng’ đón trung thu sớm cùng trẻ em hoàn cảnh khó khăn

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Những hình ảnh giản dị, mộc mạc mà vẫn cực xinh đẹp, rạng rỡ của Đỗ Mỹ Linh và Ngô Thanh Thanh Tú khi đón trung thu cùng các em nhỏ nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Cuối tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh và Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú có dịp đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, nơi cưu mang những thiên thần nhỏ kém may mắn để tổ chức trung thu và tặng quà cho các em. Tham dự chương trình này còn có MC Vũ Mạnh Cường và “tiểu mỹ nhân” Bảo Ngọc.

Mỹ Linh, Thanh Tú xuất hiện rạng rỡ.

Cả hai đến sớm để sắp quà cho các em nhỏ.

Bên cạnh việc gửi tặng các phần quà trung thu, Mỹ Linh và Thanh Tú còn hóa thân “chị Hằng” để vui chơi với các bé thiếu nhi. Bé Bảo Ngọc và MC Vũ Mạnh Cường cũng đóng vai “thỏ Ngọc” và “chú cuội” để dẫn chương trình.

Dưới sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường, Mỹ Linh, Thanh Tú và bé Bảo Ngọc cùng tham gia những trò chơi tập thể quen thuộc như Đố vui có thưởng, Nhảy theo nhạc. Sự nhiệt tình đáng yêu của hai người đẹp nhận được tình cảm đặc biệt của những em nhỏ kém may mắn nơi đây.

Đây là lần thứ 2 Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 ghé thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Trút bỏ những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng thường thấy, Mỹ Linh - Thanh Tú chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện đầm trắng để làm tròn vai “Hằng Nga xinh đẹp” và chơi đùa tưng bừng cùng các em nhỏ.

Chia sẻ cảm xúc về chuyến đi này, Mỹ Linh rưng rưng cảm xúc cho biết: “Linh cảm thấy mình thật may mắn khi có một tuổi thơ đầy đủ hơn nhiều bạn nhỏ ở đây.

Tuy Linh không thể làm được quá nhiều cho các bạn, nhưng được góp một chút công sức nhỏ, xoa dịu những tổn thương bất hạnh cũng khiến Linh cảm thấy dễ chịu. Linh hy vọng mình có thể sắp xếp được nhiều thời gian hơn cho những công việc cộng đồng ý nghĩa”.

Hiện tại, Mỹ Linh trong bước vào giai đoạn “nước rút” cho hành trình “đem chuông đi đánh xứ người” ở cuộc thi Miss World 2017 sắp tới. Cô vừa rèn luyện ngoại ngữ, luyện catwalk với chuyên gia Philippines, học đàn bầu, chuẩn bị cho dự án nhân ái.

Dù lịch làm việc căng thẳng bận rộn, nhưng khi nhận được lời mời về những chương trình từ thiện, Mỹ Linh vẫn cực kỳ hào hứng, nhiệt tình tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất