Giải Trí

Hoa hậu Hong Kong hết thời đi bán đồ ăn vỉa hè

Chia sẻ

Hình ảnh Đàm Tiểu Hoàn tự tay phục vụ khách trên đường phố khiến nhiều người ái ngại.

Những ngày gần đây, các phóng viên bắt gặp Hoa hậu Hong Kong 1994 Đàm Tiểu Hoàn mở cửa hàng bán đồ ăn trên phố. Cô từng bán cá viên và giờ thêm vài món đồ ăn vặt. Theo tin tức, Đàm Tiểu Hoàn tự lo cửa hàng, cô không thuê người giúp việc, trực tiếp đứng bán với mẹ để tiết kiệm chi phí.

Khi phóng viên tiếp cận hỏi han, cô cười vui vẻ: “Mỗi người một nghề có gì mà ái ngại. Tôi không còn nghĩ về chuyện Hoa hậu hay gì nữa”.

resize_hoa-hau-hong-kong2

Những ngày gần đây, các phóng viên bắt gặp Hoa hậu Hong Kong 1994 Đàm Tiểu Hoàn mở cửa hàng bán đồ ăn trên phố. Cô từng bán cá viên và giờ thêm vài món đồ ăn vặt.

Những ngày gần đây, các phóng viên bắt gặp Hoa hậu Hong Kong 1994 Đàm Tiểu Hoàn mở cửa hàng bán đồ ăn trên phố. Cô từng bán cá viên và giờ thêm vài món đồ ăn vặt. Người đẹp vui vẻ phục vụ và không ai nhận ra cô là Hoa hậu.

Năm 1994, nữ tiếp viên hàng không của hãng Cathay Pacific Đàm Tiểu Hoàn đăng ký tham gia và giành vương miện Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức. Cũng như nhiều người đẹp xuất thân từ cuộc thi sắc đẹp này, Đàm Tiểu Hoàn bước chân vào làng giải trí, trở thành diễn viên hợp đồng của TVB. Cô được chú ý nhờ Cương thi phúc tinh, Quá khứ và hiện tại, Thế giới sắc màu, Bàn tay nhân ái 3, Loạn thế giai nhân, Vua bi da

Năm 2007, cô kết hôn và tạm rút khỏi làng giải trí không lý do. Sau này, trả lời phỏn vấn cô cho biết tình hình tài chính khá eo hẹp khi dưới trướng TVB.

Đàm Tiểu Hoàn trong ngày đăng quang.

Đàm Tiểu Hoàn trong ngày đăng quang.

“Tôi làm diễn viên, MC nhưng thu nhập rất bấp bênh. Trong khi đó mở cửa hàng trên phố lại rất đắt hàng. Nghề nào cũng là nghề, Hoa hậu đâu là cái gì đó có thể mài ra ăn được” - cô chia sẻ.

Thực tế những năm qua, không ít nghệ sĩ bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp hay diễn viên dưới trướng đài ATV đều rơi vào cảnh sống bi kịch. Thậm chí, Hoa hậu Ảnh Viên Gia Mẫn từng mệt mỏi cho biết cô bị ép đi khách.

“Nếu muốn giàu có phải chấp nhận đi khách còn nếu chỉ đơn giản sống nhờ đồng lương của đài sẽ không đủ sống”.

Chia sẻ
Tin mới nhất