Giải Trí

Hoa hậu Diễm Hương 'bóc mẽ' BTC Miss Universe, Lệ Hằng đội vương miện tỏa sáng chẳng kém ai

Hương Ngân
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam Lệ Hằng trong ngày tiếp theo tại cuộc thi Miss Universe 2017 ở Philippines.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2017 đang diễn ra tại Philippines ngày càng nóng hơn bao giờ với các phần thi, hoạt động bên lề. Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài tỏ ra thất vọng về khâu tổ chức của Miss Universe 2017 sau khi xem xong phần trình diễn áo tắm.

Chia sẻ mới nhất đầy bức xúc của Hoa hậu Diễm Hương.

Theo đó, Diễm Hương cho rằng BTC cuộc thi năm nay thiếu chuyên nghiệp, từ một cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất nhì thế giới bỗng nhìn giống như hội chợ, trong quán bar hay chỉ đơn giản để cho khách mời xem.

“Chuyện thi Hoa hậu: Điều đầu tiên tôi nêu luôn quan điểm của mình về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là KHÔNG THÍCH CÁCH TỔ CHỨC! Cũng quan tâm về vấn đề mình có am hiểu chút nhiều, để ý, tôi cảm nhận khâu tổ chức của BTC năm nay đang biến cuộc thi được mọi người đánh giá cao thành một cuộc thi không xứng tầm với cái tên của nó.

Và cái mà làm tôi thực sự khó chịu là BTC Phillipines đã biến sân khấu tôn vinh cái đẹp để mọi người chiêm ngưỡng các người đẹp đại diện một quốc gia thành sân khấu bar hay đơn giản trình diễn cho các khách ăn tiệc xem, thậm chí họ không mặc vest hay trang phục tiệc?! Họ ngồi dưới uống nước bàn chuyện tán gẫu về những màn trình diễn bikini! Trông giống cái gì?

Các vị đàn ông nghiệp dư thoải mái ngồi dưới nhìn lên như trong hình?

Và nếu là một vòng thi, các miss chỉ nên trình diễn cho các giám khảo chuyên môn trong một môi trường nghiêm túc hơn, được tôn trọng hơn như thế. Họ đi thi mang tên quốc gia chứ không mua vui cho các vị khách sồn sả (suồng sã - pv) thế này” - Diễm Hương bức xúc viết.

Diễm Hương tỏ ra thất vọng về khâu tổ chức của Miss Universe năm nay tại Philippines.

Chia sẻ của Diễm Hương nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đa phần đều ủng hộ và đồng tình với quan điểm của cô. Với một cuộc thi tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn vũ thì việc tổ chức thiếu chuyên nghiệp như năm nay khiến ai ai cũng đều thất vọng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng sự việc xảy ra như vậy là trường hợp bất khả kháng. Vì lý do thời tiết nên BTC Miss Universe đã phải rời từ sân khấu ngoài trời vào trong nhà nên không chuẩn bị được chu đáo.

Sân khấu thiếu chuyên nghiệp của phần trình diễn trang phục áo tắm tại Miss Universe 2017.

Về phía đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng vẫn đang cố gắng không ngừng nghỉ để ghi điểm trong mắt BGK cũng như khán giả. Mặc dù gặp phải sự cố trong phần trình diễn áo tắm, nhưng với bản lĩnh sân khấu và sự cổ vũ của mọi người, Lệ Hằng đã tự tin bước đi tiếp khiến ai ai cũng tự hào về cô.

Dù gặp phải sự cố nhưng Lệ Hằng vẫn bước đi đầy tự tin.

Bên cạnh đó, cô còn cùng các thí sinh tham gia buổi trình diễn, giao lưu với người mẫu nhí trong ngày 17/1. Đặc biệt, lần đầu tiên, tất cả các người đẹp đều được đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ và đọ sắc bên nhau.

Đại diện Việt Nam cũng tỏ ra thích thú khi được mang vương miện Hoa hậu trên đầu, cô không ngừng chụp ảnh nhắng nhít cùng mọi người. Có thể nói, tính tới thời điểm hiện tại, Lệ Hằng đang là một trong những thí sinh hòa động, thân thiết tại Miss Universe 2017.

Lệ Hằng thích thú khi được đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhiều người cho rằng cô vô cùng xinh đẹp, xứng đáng với ngôi vị cao quý này.

Đại diện Việt Nam nhí nhảnh chụp ảnh cùng các thí sinh và người mẫu nhí.

Giây phút đời thường đáng yêu, khó quên của Lệ Hằng khi đến với Miss Universe.

Cũng trong buổi tối ngày 17/1, Lệ Hằng và các người đẹp bắt đầu tham gia trình diễn năng khiếu.

Trang phục của đại diện Việt Nam khiến nhiều khán giả tò mò và thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất