Giải Trí

Hồ Ngọc Hà bị phát hiện đi du lịch nước ngoài cùng người yêu đại gia

Chia sẻ

Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và người yêu đại gia tại sân bay được một tài khoản cá nhân chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện tan vỡ của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la được rộ lên sau khi xuất hiện hình ảnh khóa môi của Nữ hoàng giải trí cùng một người đàn ông trong buổi lễ khai trương một quán bar. Theo thông tin được cư dân mạng tìm hiểu, “người tình tin đồn mới” của Hà Hồ tên là C.Đ.K có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng với tất cả những thông tin được đồn đoán trên. Mặc dù vậy, thời gian gần đây Hà Hồ thường xuyên bị phát hiện gặp mặt và tiếp tục có những cử chỉ hết sức thân mật cùng với đại gia C.Đ.K.

hnh

Hồ Ngọc Hà bị phát hiện xuất hiện cùng C.Đ.K tại nước ngoài

hnh2

Nữ hoàng giải trí còn bị bắt gặp khi dạo phố tại Hà Nội

Sau khi hình ảnh về Hồ Ngọc Hà và C.Đ.K xuất hiện tràn lan trên mạng, vợ của đại gia C.Đ.K “bóng gió” chia sẻ trên trang cá nhân: “Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ miu đi, đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng cũng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu”. Trước đó, vợ của C.Đ.K cũng nhiều lần chia sẻ về vị bị một nữ ca sĩ Vpop đã phá vỡ hạnh phúc gia đình.

hnh1

Vợ C.Đ.K “bóng gió” chia sẻ trên trang cá nhân sau khi hình ảnh thân thiết của C.Đ.K cùng Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên mạng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất