Giải Trí

Hồ Hạnh Nhi và cái dớp bị người tình phụ bạc

Chia sẻ

Nổi tiếng và xinh đẹp nhưng giai nhân TVB lại luôn chịu cảnh đắng cay trong tình cảm, ngay cả khi chuẩn bị cưới.

Hồ Hạnh Nhi và cuộc tình đầy nước mắt với Huỳnh Tông Trạch

Hồ Hạnh Nhi và bạn diễn họ Huỳnh nên duyên sau khi hợp tác chung trong Mẹ chồng nàng dâu. Tình cảm của hai người sau đó luôn duy trì trong tình trạng hết sức ổn định. Họ thường dùng hình tượng đôi tình nhân lý tưởng để tham gia các hoạt động, các bộ phim và cũng kiếm bộn tiền từ những lần làm việc chung đó. Mặc dù lúc trước từng có tin đồn nói rằng họ đã chia tay, đường ai nấy đi, nhưng đến cuối cùng, cả hai vẫn trở lại bên nhau đầy hạnh phúc.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch.

Những tưởng cả hai sẽ nên duyên vợ chồng thì năm 2012, sau 8 năm hẹn hò, họ tuyên bố chia tay. Hồ Hạnh Nhi khóc khi công bố chuyện này. Ai cũng hiểu lý do chia tay vì Huỳnh Tông Trạch là người đàn ông quá đào hoa.

Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nữ. Một nguồn tin cho biết, Huỳnh Tông Trạch dùng đến ba chiếc điện thoại. Một chiếc để liên lạc với gia đình và Hạnh Nhi, một chiếc chuyên xử lý công việc và một chiếc dùng để tán tỉnh các cô gái.

Khi sang Đại lục đóng phim, anh còn nảy sinh tình ý với cô đào Liễu Nham. Một người trong đoàn làm phim cảm thấy khổ thay cho người đẹp họ Hồ nên thông báo cho cô tin tức này. Vì thế, Hạnh Nhi quyết định dứt tình.

Chồng chưa cưới tán tỉnh gái ở bar

Năm 2014, Hồ Hạnh Nhi công khai tình cảm với Philip Lee - một đại gia trong ngành làm đẹp. Họ vừa công bố chuyện đám cưới vào 28/12 tới.

hanh-nhi-3-7555-1448268439 (Copy)

Chồng chưa cưới Hồ Hạnh Nhi vui vẻ với gái ở bar.

Chồng chưa cưới Hồ Hạnh Nhi vui vẻ với gái ở bar.

Nụ cười của Hồ Hạnh Nhi liệu có tồn tại mãi?

Nụ cười của Hồ Hạnh Nhi liệu có tồn tại mãi?

Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với giai nhân thì mới đây những tin tức dồn dập khiến nhiều người lo lắng.

Philip thực chất chỉ là một tay chơi không giàu có. Anh này sống bám vào Hồ Hạnh Nhi và không có thu nhập ổn định. Trước ngày cưới, anh còn bị bắt gặp tán tỉnh gái trẻ ở bar, có cử chỉ âu yếm và tình cảm.

Đến giờ Hồ Hạnh Nhi chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Nhưng dư luận cảm thấy tiếc cho cô - một người đẹp tài danh luôn vấp phải sự phản bội trong đường tình.

Chia sẻ
Tin mới nhất