Giải Trí

Hồ Hạnh Nhi bất ngờ tung ảnh mang bầu vào đúng Ngày của Mẹ

Angel Vũ - Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hôm nay (14/5), Hồ Hạnh Nhi đăng tải trên trang Weibo cá nhân hình ảnh mang bầu cùng dòng trạng thái: “Lý bảo bối của chúng tôi sắp không chịu nằm yên trong bụng tôi nữa rồi".

Tháng 12/2015, nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Hạnh Nhi chính thức lên xe hoa cùng bạn trai Philip Lee. Tin tức này khi đó làm chấn động giới truyền thông Hồng Kông một thời gian dài vì trước đấy cặp đôi từng gặp nhiều tin đồn không hay.

Ngoài ra, công chúng dường như quá yêu mến cặp đôi Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch nên tin tức kết hôn của nữ diễn viên làm khá nhiều người hâm mộ nuối tiếc.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee tổ chức đám cưới tại khách sạn năm sao Ritz Carlton (Hồng Kông).

Bất chấp những định kiến của báo chí, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc dưới sự chúc phúc nồng nhiệt của người thân và bạn bè.

Sau khi kết hôn, Hồ Hạnh Nhi luôn được hỏi về kế hoạch sinh con. Thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1979 liên tục trì hoãn vì những dự án phim ảnh. Song, nữ chính phim truyền hình Mẹ chồng khó tính cũng cảm thấy rất căng thẳng khi các nữ diễn viên khác liên tục thông báo tin vui có thai. Cô từng trả lời phỏng vấn: “Tôi phải nỗ lực hơn nữa, tôi hy vọng sẽ nhanh chóng có em bé”.

Hôm nay vào chính Ngày của Mẹ (14/5), cuối cùng Hồ Hạnh Nhi cũng đã lên tiếng về việc sắp trở thành mẹ trên trang Weibo cá nhân. Nữ diễn viên đăng tải những bức ảnh mà cô và chồng mới đây đi du lịch tại một bãi biển nhỏ ở Hồng Kông.

Tuy mang bầu nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn luôn rạng ngời tự tin.

Có thể dễ dàng nhận thấy tinh thần của nữ diễn viên vô cùng thoải mái.

Điều Hồ Hạnh Nhi mơ ước cuối cùng cũng trở thành sự thật.

Đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào, cô khiến bao người phụ nữ phải ghen tỵ: “Ngày của mẹ năm nay thật đặc biệt, cảm ơn ông trời đã tặng chúng tôi báu vật này, thật thần kỳ quá. Lý bảo bối của chúng tôi sắp không chịu nằm yên trong bụng tôi nữa rồi, bảo bối đợi nhé, ba mẹ cũng đang rất hy vọng được gặp con đây”.

Bên cạnh những hình ảnh cùng chồng trên bãi biển, Hồ Hạnh Nhi còn đăng tải ảnh siêu âm em bé trong bụng cô.

Philip Lee nhẹ nhàng hôn lên bụng của vợ.

Dường như sau bao nhiêu biến cố, Hồ Hạnh Nhi đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ - Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất