Giải Trí

Hồ Ca, Angela Baby, Dương Dương dẫn đầu các nghệ sĩ Cbiz có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất năm 2016

Thiên Hàn
Chia sẻ

Đệ nhất tạp chí kinh tế tuần qua vừa công bố bảng danh sách “Các nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương mại cao nhất” với những cái tên quen thuộc như Angela Baby, Hồ Ca, Dương Dương, Lý Dịch Phong...

Trong danh sách của năm ngoái, các “thịt tươi nhỏ” (khái niệm để chỉ những mỹ nam có vẻ ngoài gây sự chú ý) chỉ được giới thiệu sơ nét trong danh sách này, không phải là những cái tên nắm giữ vị trí quan trọng. Thế nhưng năm nay họ lại là nhân tố chiếm giữ những vị trí vô cùng quan trọng.

Bìa Đệ Nhất Tạp Chí Kinh Tế Tài Chính

Bìa Đệ nhất tạp chí kinh tế tài chính.

Giá trị thương mại của một ngôi sao thể hiện tính chuyên nghiệp mỗi khi sản phẩm được ra mắt, tầm ảnh hưởng đối với giới truyền thông, tiếp đó là các mối quan hệ đối với blogger trong một vài sự kiện. Tất cả tầm ảnh hưởng của nghệ sĩ đều giúp cho việc đẩy mạnh sự thu hút và kinh doanh các loại sản phẩm với công chúng, dù đó là kinh doanh hàng hóa của các doanh nghiệp hay là các sản phẩm phim ảnh tạp chí có sự tham gia của họ.

Trong làng giải trí, duy trì và đẩy cao giá trị thương mại của các nghệ sĩ có rất nhiều phương pháp, hình thức khác nhau. Tuy nhiên, phương pháp quan trọng nhất vẫn là sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của nghệ sĩ , kế đến là năng lực của đội ngũ truyền thông và công ty quản lý. Đa phần các trường hợp có giá trị thương mại cao đều là chuỗi các mắt xích có liên quan với nhau bao gồm: Sản phẩm - Độ nổi tiếng - Khả năng kêu gọi - Sức hấp dẫn của ngôi sao.

Bảng danh sách giá trị thương mại của nghệ sĩ

Bảng danh sách giá trị thương mại của nghệ sĩ

Top 30 của danh sách giá trị thương mại này bao gồm: Hồ Ca, Angela Baby, Đặng Siêu, Phạm Băng Băng, Lưu Đào, Châu Kiệt Luân, Lộc Hàm, Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ, Dương Dương, Lý Dịch Phong, Thành Long, Hoàng Bột, Triệu Vy, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Hiểu Minh, Hoắc Kiến Hoa, Châu Tinh Trì, Ngô Diệc Phàm, Phùng Tiểu Cương, Trần Dịch Tấn, Trương Nghệ Hưng, Dương Mịch, Lý Na, Thư Kì, Hà Cảnh, Trần Khôn, TFBOYS, Ninh Trạch Đào, Tỉnh Bách Nhiên.

TOP 10 Ngôi sao được các thương hiệu chú ý nhất

Top 10 ngôi sao được các thương hiệu chú ý nhất

Đối với bảng danh sách top 10 nghệ sĩ được các thương hiệu chú ý nhất, thu về vô số lợi nhuận do họ làm đại diện thì đứng đầu là Angela Baby, tiếp theo là Hồ Ca, anh chàng Dương Dương đứng thứ 3, sau đó là Lý Na, Ngô Diệc Phàm, Tỉnh Bách Nhiên, Ninh Trạch Đào, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm, Lưu Văn.

TOP 10 Nghệ sĩ có tiềm năng phát triển nhất

Top 10 nghệ sĩ có tiềm năng phát triển nhất.

Ngoài 2 danh sách trên, Đệ nhất tạp chí kinh tế tài chính còn có danh sách “Nghệ sĩ có tiềm năng phát triển nhất”. Bản danh sách này dành riêng cho các nghệ sĩ trẻ, những người có khả năng phát triển vẫn còn trên đà tăng trưởng mạnh, chưa có dấu hiệu dừng lại ở vị trí hiện tại. Đồng thời cũng dành các ngôi sao còn nhỏ tuổi mới bước vào làng giải trí, nhưng thu được danh tiếng nhất định và những nghệ sĩ mới nổi trong thời gian gần đây.

Danh sách được xếp theo thứ tự như sau: Tiết Chi Khiêm, Quan Hiểu Đồng, Trương Nghệ Hưng, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Bành Vu Yến, Vương Khải, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni, Trần Vỹ Đình.

Đệ nhất tạp chí kinh tế tài chính là một tạp chí Tài chính - Kinh tế có uy tín và chất lượng. Đây là năm thứ 2 cho ra đời bảng xếp hạng này. Dựa vào các yếu tố như mức độ chuyên nghiệp, năng lực của nghệ sĩ, tầm ảnh hưởng và độ quan tâm của truyền thông,… Sau đó, họ sẽ phân chia và điều chỉnh giá trị thương mại của từng nghệ sĩ theo từng khu vực riêng biệt để cuối cùng xếp hạng theo vị trí tương ứng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hàn

Tin mới nhất