Giải Trí

Hé lộ trang phục dạ hội của Lan Khuê tại Miss World

Chia sẻ

Chiếc váy dạ hội với ý tưởng của ngọn lửa bùng cháy được NTK Lý Quí Khánh tự tay chuẩn bị sẽ giúp Lan Khuê tỏa sáng trong phần thi Trang phục dạ hội sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới đây.

Đang tiến gần về đến chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê hăng hái tham gia tích cực vào các hoạt động chính của cuộc thi. Mới đây, người đẹp vừa tiết lộ thêm bộ váy sẽ diện trong đêm thi Trang phục dạ hội. Lựa chọn màu vàng và đỏ sẫm, trang phục dạ hội của Lan Khuê được NTK Lý Quí Khánh lấy từ hình ảnh ngọn lửa đang bùng cháy. Chia sẻ về ý nghĩa của bộ trang phục này, NTK tài năng cho biết anh hi vọng Lan Khuê sẽ toả sáng rực rỡ như ngọn lửa trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

lankhue_missworld

Trang phục sẽ được Trần Ngọc Lan Khuê sử dụng trong phần thi Trang phục dạ hội sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới đây. Cũng trong ngày này, cô cũng sẽ tham gia phần thi Top Model để lựa chọn ra những gương mặt nổi bật nhất trên sàn diễn.

lankhue_missworld-2

Chia sẻ về phần thi quan trọng ngày 12/12, từ Trung Quốc Trần Ngọc Lan Khuê cho biết cô rất tự tin trong cả hai phần thi, bởi cô rất thích bộ trang phục mà NTK Lý Quí Khánh đã thiết kế cho mình.

lankhue_missworld-3

Ngoài ra thì Top Model là phần thi được xem là sở trường của cô. Xuất thân là một siêu mẫu, Lan Khuê biết cách để toả sáng trên sàn catwalk, cộng với đó, cô cũng là gương mặt được trang Missosology đánh giá là “thí sinh có gương mặt, vóc dáng và phong cách của một người mẫu quốc tế.”

lankhue_missworld-4

lankhue_missworld-5 (1)

lankhue_missworld-6

Chia sẻ về các đối thủ trong phần thi này, Lan Khuê cho biết thí sinh cô lo ngại nhất chính là Miss Lebanon. Đây là thí sinh được các NTK đánh giá khá cao về kỹ năng trình diễn và những bước đi hiện đại.

lankhue_missworld-8

Tuy nhiên, với Lan Khuê thì đã bước vào cuộc thi, thí sinh nào cũng có những điểm mạnh riêng và cô hoàn toàn tự tin với khả năng của chính mình.

Trước khi đến với hai phần thi quan trọng vào ngày 12/12, trong chiều nay 8/12, Lan Khuê cũng sẽ tham gia phần thi Miss Sport ở vòng loại, nhằm tìm ra những thí sinh có thể lực tốt cho vòng thi tiếp theo.

Lan Khue (3)

Lan Khue (1)

Lan Khue (2)

Chia sẻ
Tin mới nhất