Giải Trí

Hậu ZMA 2015: Tràng pháo tay lớn dành cho Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Không chỉ vì Hà Hồ đã có một màn biểu diễn ấn tượng như thường lệ mà còn là cách hành xử tuyệt vời mà cô ấy đã dành cho lễ trao giải nói chung và màn trình diễn của các nghệ sĩ nói riêng.

Lễ trao giải thưởng ZMA được tổ chức hằng năm là một hoạt động âm nhạc ý nghĩa để vinh danh sự cống hiến của các nghệ sĩ trong năm vừa qua. Chính vì ý nghĩa cũng như độ “khủng” của chương trình nên ZMA 2015 đã quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng từ lĩnh vực âm nhạc như Phương Thanh, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Isaac, “thánh mưa” Bùi Nguyễn Trung Quân, Bích Phương… đến dàn mỹ nhân showbiz như Phạm Hương, Minh Tú, Trương Thị May…

Bên cạnh đó, cả ngàn fan cũng đã có mặt để cổ vũ cho các nghệ sĩ. Ai cũng hào hứng chờ xem người nào sẽ được vinh danh trong lễ trao giải được tổ chức đặc sắc tại nhà thi đấu Quân khu 7.

IMG_1367

Hà Hồ diễn hết mình trong đêm trao giải ZMA vừa qua

IMG_1576

IMG_1616

Sự xuất hiện của nhiều tiết mục được đầu tư và dàn sao “khủng” giúp khẳng định ZMA là một trong những lễ trao giải lớn nhất năm, nhận được nhiều ấn tượng từ công chúng

Tuy nhiên, điều đáng buồn khi chương trình chưa kết thúc thì gần một nửa các nghệ sĩ đã bỏ về dù đây là một trong những giải thưởng âm nhạc lớn nhất năm. Một phóng viên có mặt trong buổi lễ hôm qua sau đó đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Các celeb ngồi hàng VIP, xem chưa được nửa chương trình thì bỏ về, haizzz”.

Theo quan sát của những người tham dự, các nghệ sĩ trẻ vô cùng nhiệt tình khi được chụp ảnh trên thảm đỏ. Ai cũng cười và biểu lộ sự hào hứng khi tham gia. Tuy nhiên, sự hào hứng này duy trì không được bao lâu, bởi lẽ, một số nghệ sĩ, có thể, vì nhiều lý do khác nhau, đã bỏ về từ rất sớm. Ngược lại, những người có tên tuổi như Hồ Ngọc Hà lại ngồi chăm chú xem từng chi tiết, vỗ tay và cổ vũ rất nhiệt tình.

Nhiều ý kiến đặt ra, thực tế Hà Hồ hoàn toàn có thể chủ động ra về sớm vì cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò hát mở màn và cũng đã nhận giải thưởng, nhưng Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn cách ở lại đồng hành cùng chương trình và ngồi đến tận khi kết thúc để cổ vũ cho những người nghệ sĩ khác. Đó là cách cô tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng ban tổ chức và tôn trọng chính cô. Điều này có thể lý giải tại sao, suốt những năm qua, Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những cái tên hàng đầu trong làng giải trí.

haho

Hồ Ngọc Hà cùng Kelbin Lei là một trong những nghệ sĩ ở lại đến cuối chương trình để cổ vũ cho các tiết mục biểu diễn

Nghệ sĩ Việt thường than thở: các giải thưởng trong nước dường như không còn giá trị như ngày xưa nữa. Bên cạnh những yếu tố khách quan, thì chính vì một số nghệ sĩ có “thói quen” bỏ về sớm như vừa qua sau khi đã chụp thảm đỏ, cũng đã góp phần đẩy các giải thưởng Việt đi xuống. Bản thân những đơn vị thực hiện, chính họ cũng ngán ngẩm khi tổ chức các giải thưởng mà đôi khi nhiều ngôi sao trẻ cũng chả buồn tham dự.

Nhìn ra thế giới, sao Á đến sao Âu, dù là giải thưởng nhỏ nhất khi được mời thì họ vẫn ngồi đến khi kết thúc. Nhiều ngôi sao chỉ tới tham dự với vai trò là khách mời, thậm chí năm đó cũng chẳng có đề cử! Điển hình như các giải thưởng âm nhạc tại Hàn Quốc - quốc gia láng giềng trong khu vực châu Á. Từ những tên tuổi đã nổi tiếng lâu như SNSD, Wonder Girls, Super Junior cho đến những tên tuổi sau này như EXO, thì đều ngồi cổ vũ cho những đồng nghiệp của mình rất nhiệt tình. Họ vỗ tay khi chứng kiến những màn biểu diễn đẹp mắt của người khác. Họ vui mừng khi thấy các đồng nghiệp thành công dù năm đó họ không biểu diễn hay thậm chí có đề cử!

Dĩ nhiên, cũng không thể nào “quy chụp” tất cả những nghệ sĩ đã ra về sớm là sai, vì biết đâu họ có những lý do chính đáng thực sự. Dù vậy, vẫn thật sự mong nghệ sĩ Việt sẽ có những cống hiến hết mình hơn, không những cho các sản phẩm âm nhạc của bản thân họ mà còn là những nghệ sĩ, chương trình ý nghĩa khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất