Giải Trí

NTK trẻ tài năng Valentines Vân Nguyễn vinh dự đảm nhiệm giám khảo chính Mrs World Peace 2017

T.H
Chia sẻ

Bước ra từ cuộc thi Miss Tourism Ambassador International 2017 với danh hiệu Hoa Hậu đại sứ du lịch Quốc Tế Valentines, Vân Nguyễn được mời làm ban giám khảo chính cho cuộc thi Mrs World peace 2017.

Mrs World Peace 2017- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc uy tín dành cho các doanh nhân, quý bà trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 50 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Thủ đô Manila của Philippines là nơi đăng cai sự kiện này.

Với vai trò là ban giám khảo cuộc thi Mrs world peace 2017, cô được biết đến là nữ doanh nhân trẻ, nhà thiết kế thời trang và là hoa hậu thời trang quốc tế trong cuộc thi Miss Tourism Ambassador International 2017.

Là người giữ cán cân công bằng của cuộc thi sắc đẹp của hơn 50 thí sinh tài năng đến từ các nước trên thế giới, Valentines Vân Nguyễn cho biết:

“Để làm hài lòng công chúng trên thực tế là rất khó khăn, BGK là đại diện cho một bộ phận công chúng, nhưng tất nhiên tôi không lựa chọn bởi áp lực của công chúng mà tôi sẽ thể hiện quan điểm cá nhân của mình và chịu trách nhiệm với kết quả đó.

Công chúng chỉ nhìn được một phần và thường sẽ là những gì đẹp nhất của thí sinh, nhưng với tôi người cầm cân nảy mực của cuộc thi thì tôi nhìn thấy nhiều khía cạnh khác, những góc cần phải cố gắng nhiều và cả những tiềm năng phát triển của thí sinh nữa.

Tôi nghĩ công bằng là chấm theo những tiêu chí, điều lệ BTC đưa ra, BGK thống nhất, đúng với quan điểm, suy nghĩ thật sự của mình chứ không phải ảnh hưởng từ bất kì cá nhân hay tập thể nào đó, đồng thời sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình.

Khi Phương Lê đạt danh hiệu chiến thắng cao nhất, không phải vì cô ấy là người Việt được tôi ưu ái mà là do tài năng của cô ấy, cô ấy đã rất cố gắng cũng như Á hậu Dương Yến Ngọc khi lọt vào top 8 của cuộc thi”.

Với kinh nghiệm từng có ở nhiều cuộc thi sắc đẹp, từ thí sinh cho đến ngày hôm nay trở thành giám khảo để tự tay trao vương miện cho thí sinh, Valentines Vân Nguyễn đã nỗ lực cố gắng khi tạo được tiếng vang với các danh hiệu trong cuộc thi Miss Fashion World Tourism Ambassador 2017: Danh hiệu hoa hậu Châu Á.

Danh hiệu Hoa Hậu Quốc Phục đẹp nhất trong 50 quốc gia tham gia cuộc thi và đặc biệt hơn khi cô đạt giải hoa hậu Thời Trang Quốc Tế 2017 với bộ Quốc Phục do chính tay cô thiết kế.

Hiện tại cô còn là giám đốc đại diện cho một công ty quốc tế tại Việt Nam và là nhà nhà thiết kế của thương hiệu thời trang Valentines Couture.

Valentines Vân Nguyễn cùng Manhunt International 2017 Chương Ngọc Tình lên trao vương miện cho thí sinh đạt giải.

Với tài năng và có nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng chính là lý do NTK trẻ Valentines Vân Nguyễn được Ban tổ chức Mrs World Peace 2017 mời vào vị trí giám khảo khách để chấm thi trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 8/12 vừa qua thủ đô Manila của Philippines.

Cùng ngắm lại nhan sắc của vị giám khảo trẻ tài năng này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất