Giải Trí

Noo Phước Thịnh - 'Cục cưng' hay 'anh chàng rắc rối' với các mỹ nhân chơi thân?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Là người giao thiệp rộng, Noo Phước Thịnh khiến đồng nghiệp phải ganh tỵ bởi những mối quan hệ thân thiết với các mỹ nhân showbiz Việt. Dù vậy, ca sĩ điển trai vẫn không tránh khỏi những lần “tai vạ gió bay” cũng xuất phát từ các mối thâm giao này.

“Cục cưng” của những mỹ nhân hàng đầu

Noo Phước Thịnh không chỉ là một ẩn số đáng gờm trong những dự án âm nhạc, mà còn trong các mối thân tình với các cô gái đẹp của làng giải trí. Showbiz không thiếu trai đẹp, nhưng đẹp mà đủ duyên dáng, khéo léo để kết giao với các nghệ sĩ nữ, thì ứng viên sáng giá là Noo Phước Thịnh.

Những ngôi sao nữ hàng đầu showbiz không phải lúc nào cũng dễ dàng chọn “bạn nam” để thân thiết. Nhưng ở Noo, họ tự động kết thân vì cảm giác ấm áp của một “cậu em quốc dân” vừa có tài, có sắc và cả sự an toàn vì Noo vô tư và dễ thương. Dường như, Noo được hầu hết các ngôi sao nữ của showbiz Việt chủ động cưng chiều.

Còn nhớ liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Noo Phước Thịnh không chỉ gây choáng váng bởi quy mô đầu tư, mà còn là ở dàn khách mời toàn sao nữ của mình: Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Thủy Tiên, Thu Thủy, Đông Nhi, Thảo Trang, Hòa Mi và diễn viên Lê Khánh. Đâu dễ gì để mời được dàn sao hội tụ như thế, nhất là trong sự kiện mà catse đôi khi chỉ là… lời cảm ơn của “chủ nhà”.

Tuy vậy, không phải chỉ đến những liveshow với sự xuất hiện hùng hậu của dàn khách mời nữ, người ta mới biết đến những tình cảm gắn bó này. Trong đời thường, anh chàng cũng nhanh chóng… có duyên và “thu tóm” sự yêu quý của không ít nàng hậu: Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo, Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh bởi cá tính hòa nhã, vui vẻ của mình.

Là duyên hay nợ với mỹ nhân?

Trong dày đặc mối quan hệ, trớ trêu thay, những nghi vấn rạn nứt lại xuất hiện với những người đặc-biệt-thân-thiết của Noo Phước Thịnh.

Thủy Tiên - người chị lớn, có công phát hiện và hỗ trợ nam ca sĩ rất nhiều trong những ngày đầu khởi nghiệp. Với Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên không đơn thuần là đàn chị, mà còn thân thiết như một thành viên trong gia đình mà anh rất trân trọng. Tuy nhiên, những việc không hay xảy đến trong lần hợp tác bất thành của dự án Chuyện tình Maldives đã làm cho mối quan hệ này có rạn nứt đầu tiên, lời trách móc “bóng gió” của Thủy Tiên như tiếp thêm dầu vào ngọn lửa lúc đó về tin đồn bất hòa này.

Tiếp đến là ồn ào với Hồ Ngọc Hà - người chị thân thiết đã hợp tác cùng anh trong những hit đình đám Nỗi nhớ đầy vơi, Em đi tìm anh và các dự án riêng mà cặp đôi luôn song hành, cổ vũ nhau. Để “lọt vào mắt xanh” và chiếm lấy tình cảm thân thiết của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh quả thật là chàng trai rất quảng giao, lịch thiệp.

Vậy mà, tin đồn bất hòa “trên trời rơi xuống”, từ một đoạn status bâng quơ mà dư luận đã vội cho rằng: giữa họ là mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng”, rằng Noo Phước Thịnh đã cả gan nói xấu đàn chị. Tuy nhiên, tin tức nhanh chóng “chìm xuồng” khi hình ảnh họ song ca, thân thiết xuất hiện cùng nhau ngay sau đó.

Cuối cùng là tình bạn với cô bạn Đông Nhi. Khắng khít từ những ngày đầu khởi nghiệp, Noo - Nu là cặp bạn thân thiết và nổi tiếng của Vbiz về độ tương đồng mọi mặt và thời gian gắn bó ấn tượng. Thậm chí, trước khi đến với Ông Cao Thắng, không ít lần người ta đồn thổi hai người yêu nhau. Sự nghiệp càng rực rỡ, tình bạn giữa họ càng thăng hoa.

Cho đến khi, những rạn nứt bắt đầu. Gần đây nhất là nghi vấn mâu thuẫn giữa hai fanclub của Noo - Nu tại một sự kiện, và việc đăng đàn trên facebook vào thời gian trùng khớp nhau khiến fan khó tránh khỏi nghi ngờ: hai người đang… đá xéo nhau!

Trước đó, trong nghi vấn với Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi mới thực sự là…nhân vật chính trong những lời được cho rằng nói xấu và hủy show vì hình của mình nhỏ hơn hình cô bạn trên poster của Noo Phước Thịnh.

Và lần thứ ba trong những nghi vấn này, đó là những ồn ào trên ghế nóng Giọng hát Việt của cặp bạn thân - khi Noo Phước Thịnh thẳng thừng công kích, chê bai đội bạn mà không có chút… nể nang Đông Nhi.

Kết

Noo Phước Thịnh là một ngôi sao lớn của showbiz hiện nay. Ở vị trí của Noo, mọi biến động trong tất cả các mối quan hệ đều nhạy cảm - cho cả Noo và cho cả người đối diện. Noo có cái khó của Noo, các ngôi sao cũng có sự tự ái của họ. Tuy nhiên, “thuyền to thì sóng lớn”, Noo Phước Thịnh đã xong quá trình chinh phục vị trí trong showbiz của mình nhưng việc ổn định các mối quan hệ có lẽ sẽ là một bài toán không dễ giải với chàng trai còn rất trẻ này.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất