Giải Trí

Nghê Ni lộ ảnh sống chung với Tỉnh Bách Nhiên sau khi bị giật bồ

Chia sẻ

Theo tin tức từ Trung Quốc, nữ diễn viên của Trương Nghệ Mưu đang hạnh phúc bên Tỉnh Bách Nhiên, sao trẻ "Truy lùng quái yêu".

Trưa ngày 6/3, các blogger liên tục truyền tay hình ảnh Nghê Ni được Tỉnh Bách Nhiên đưa về căn hộ. Hai người bị đồn đã sống chung một thời gian. Sina cho rằng, đây là bằng chứng cho thấy Nghê Ni đã có người yêu mới sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong. Nhưng họ khá bât ngờ khi nửa kia là Tỉnh Bách Nhiên - một tài tử đang lên của điện ảnh Trung Quốc.

Trước đó, Nghê Ni và Bách Nhiên từng hợp tác chung trong tác phẩm điện ảnh Chờ gió tới.

Ảnh bằng chứng cho thấy cặp sao đang sống chung.

Ảnh bằng chứng cho thấy cặp sao đang sống chung.

resize_tinhbachnhien2

Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên được đánh giá đẹp đôi.

Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên được đánh giá đẹp đôi.

Hiện cả hai nghệ sĩ chưa đưa ra bình luận nào. Cư dân mạng hết lời chúc tụng mối tình này. “Đây đúng là cặp đôi tôi mong chờ”, một cư dân mạng chia sẻ.

Nghê Ni từng có 3 năm hẹn hò với Phùng Thiệu Phong trước khi chia tay vào tháng 5/2015. Theo tin tức, Lâm Duẫn chính là người khiến Phùng Thiệu Phong chia tay Nghê Ni sau 3 năm hẹn hò. Cặp đôi này từng lên kế hoạch kết hôn vào năm 2014. Nhưng bất ngờ vào ngày 17/5/2015, họ tuyên bố chia tay.

Trước đó, vào ngày 1/5/2015, Thiệu Phong và Lâm Duẫn đã gặp gỡ và ăn tối riêng tư. Vì sự trùng hợp này, Lâm Duẫn đang bị chỉ trích là người nghệ sĩ cướp bồ đàn chị. Tuy nhiên truyền thông cho rằng đây là sự lựa chọn sai lầm bởi Lâm Duẫn không thể so sánh với Nghê Ni.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất