Giải Trí

Mọi điều tuyệt vời trên đời đều gọi tên Đặng Thu Thảo!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức trở thành "vợ người ta" ngày hôm nay, để lại nhiều tiếc nuối nhưng không ít trầm trồ, ngưỡng mộ cho cuộc đời viên mãn nàng hậu trẻ đang tận hưởng.

Mọi nàng dâu về nhà chồng thì thêm một cái tên mới “dâu nhà ông bà…”, riêng Đặng Thu Thảo về làm dâu thì chính nhà chồng mới là người được khoác danh phận mới, vì ai nấy đều mở đầu bằng câu: “Nhà chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo”.

Đó là đặc quyền thứ nhất Đặng Thu Thảo được sắm.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, trở thành một trong số hiếm hoi hoa hậu được lòng khán giả với đủ mỹ từ dành tặng: “hoa hậu của các hoa hậu”, “thần tiên tỷ tỷ”… Nhan sắc thanh thoát ấy đã mang lại cho Đặng Thu Thảo tất cả những điều đáng mơ nhất: từ chiếc vương miện danh giá, cho đến tiền tài, danh vọng, vị trí và nhiều những cơ hội trong cuộc sống.

Chính vẻ đẹp thuyết phục này cũng bảo vệ Đặng Thu Thảo khỏi những ồn ào, nghi vấn nhan sắc mà hiếm người đẹp nào trong làng giải trí không vướng phải.

Nhìn ngang dọc showbiz khốc liệt: nơi người chưa nổi tìm mọi cách để nổi, người đã nổi tìm mọi cách để giữ sức nóng: có nhan sắc nào mà chỉ… ngồi yên cũng nổi tiếng, như Đặng Thu Thảo. Cô không lấn sân sang bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào, càng không đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc để thiên hạ được dịp khua kèn múa trống mà cổ vũ. Cô chỉ nhẹ nhàng lên ngôi, nhẹ nhàng dự sự kiện là cũng đã được dư luận trầm trồ, xuýt xoa vẻ đẹp sắc sảo mà nàng hậu sở hữu, không ai nỡ nặng lời.

Mà cũng… không có gì đáng để nặng lời. Đặng Thu Thảo trong suốt bảy năm qua, chưa một lần vướng phải những ồn ào: từ ăn mặc đến ăn nói, từ hình ảnh tức thời đến hình tượng xuyên suốt - vẫn là một Đặng Thu Thảo nền nã, sang trọng nhưng đầy… cẩn trọng. Mặc ai chê “nhạt”, Đặng Thu Thảo vẫn kiên định trên con đường đã chọn - chứ “đậm đà” chi mà toàn đậm những điều thật tai tiếng, tai hại cho hình ảnh và sự nghiệp.

Bao mùa hoa hậu qua đi, là chừng đó những thị phi bủa vây những người chiến thắng sau cùng - chưa một lần các nàng hậu yên ổn với sức nặng của chiếc vương miện lấp lánh trên đầu, gần như phải gồng mình mọi lúc mọi nơi để giữ thăng bằng chính mình vào những khuôn phép hoàn hảo, để không phút giây chệch khỏi chuẩn mực và đánh rơi những cố gắng gầy dựng bao năm qua.

Vậy mà, chưa từng có ngoại lệ nào cho những cố gắng đó: không tai tiếng với những cuộc tình “đại gia - chân dài” chóng vánh, nồng nặc mùi “đổi chác”, thì cũng “hồng nhan bạc phận” vướng vào những vụ ly hôn đình đám, mà người trong cuộc đưa nhau ra tòa với đủ buộc tội đắng cay, không ồn ào vì tình cảm thì cũng nhận chỉ trích vì cách ăn mặc hay hình tượng theo đuổi.

Ai đó bảo rằng: nhan sắc và nước mắt là vũ khí nguy hiểm nhất của phụ nữ, thì dường như: cũng có lúc “vũ khí” vô hiệu, khi chừng đó những hoa hậu, với chừng đó những thăng trầm mà họ vẫn chưa tìm được một bến đỗ bình yên.

Người ta hoài nghi: liệu những đóa hoa nhan sắc này cứ mãi là dâu trăm họ, chứ tuyệt nhiên chẳng một họ để về?

Nhưng Đặng Thu Thảo có - có một nơi để thề nguyện, để trở thành vợ một người, thành con dâu của một đại gia đình.

Câu chuyện tình yêu không quá nhiều những dấu ấn ngôn tình được phơi trên mặt báo, nhưng lại ngôn tình theo một cách rất riêng mà nhìn ánh mắt lấp lánh niềm vui ấy, khuôn miệng cười đầy viên mãn và cả khuôn mặt ánh lên vẻ rạng ngời - người ta cũng biết: Thu Thảo đang hạnh phúc!

Chẳng cần ồn ào phỏng vấn, càng không thấy những món hàng hiệu được mang khoe khắp các trang mạng, chỉ một vài tấm hình lấp ló chiếc nhẫn cưới - cũng đủ đầy kiêu hãnh và tự hào, rằng: Tôi sắp kết hôn rồi, với người mình yêu vào ngày 6/10 năm nay!

Là con gái, còn thông báo gì đáng mơ ước hơn thế? Là con gái, còn giấc mơ nào đẹp hơn một giấc mơ tình yêu thành sự thật?

Không uổng công nàng hậu… cầu duyên, cuối cùng đã đến ngày viên mãn!

Thế nên, người ta không ngớt trầm trồ trước cuộc đời trải đầy những hoa hồng mà dường như ai đó đã tỉ mẩn cắt hết những chiếc gai rướm máu, để từng bước chân đi, hoa hậu Đặng Thu Thảo cứ hoài rạng rỡ với nụ cười trong vắt và khuôn mặt hiền lành mà bất cứ gã trai nào cũng một lần mơ ước, còn các cô gái thì không ngừng ganh tị.

Thật không ngoa nếu nói: Mọi điều tuyệt vời trên đời đều gọi tên Đặng Thu Thảo!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất