Giải Trí

Không chỉ sao Việt, dàn cựu thí sinh The Voice Kids cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tuyển U23 Việt Nam

Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo dõi trận chung kết, các giọng ca nhí của gia đình "The Voice Kids" cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ thành tích mà các chân sút U23 Việt Nam làm được.

Chiều 27/1, cả nước hướng về các chàng trai U23 Việt Nam khi đội tuyển chơi trận chung kết với Uzberkistan. Tuy dừng chân ở vị trí “Á quân” nhưng các cầu thủ nước nhà đã làm cho hàng triệu con tim yêu bóng đá quá đỗi tự hào.

Chiến đấu hết mình dưới thời tiết giá rét phủ đầy tuyết, phòng thủ sát sao các đường bóng của đối thủ và nhất là cú sút “thần thánh” gỡ hoà 1 - 1 của Quang Hải ở cuối hiệp một là những chiến tích khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Cho đến thời khắc chỉ còn vài chục giây cuối ở hiệp phụ thứ hai, vì thiếu chút may mắn nên chiếc cúp đã thuộc về tay đối thủ Uzberkistan. Người người ủng hộ, sao Việt cũng đồng loạt lên tiếng cổ vũ và cả các thiên thần nhỏ của The Voice Kids ngày nào cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Đoàn Minh Tài - học trò của HLV Cẩm Ly ở mùa thứ hai viết: “Dù có hơi buồn một chút nhưng không sao các anh ạ. Các anh vẫn là nhà vô địch, luôn ủng hộ các anh. Đây là lần đầu tiên em xem đá banh, ủng hộ đội nhà ngồi xuyên suốt 120 phút. Luôn luôn ủng hộ các anh, yêu bóng đá Việt Nam quá! Các anh mãi là niềm tự hào của đất nước”.

Á quân The Voice Kids 2017 - Hoài Ngọc bày tỏ tình cảm cùng các anh U23 Việt Nam.

Học trò của Vũ Cát Tường - Hoàng Thu Hà xuống đường cổ vũ.

Công Quốc dành trọn sự ngưỡng mộ cho U23 Việt Nam.

Nhã Thy tự hào về những gì mà những chú rồng vàng đã làm nên.

Quán quân The Voice Kids mùa 4 Trịnh Nhật Minh thể hiện sự tiếc nuối vì một chút thiếu may mắn của các cầu thủ.

“Hotboy mắt hí” Mai Chí Công hâm mộ chân sút Quang Hải.

Hữu Lâm “thanh long” ủng hộ tinh thần các cầu thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất