Giải Trí

Huyền My: Thêm một lần 'nói trước bước không qua'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Á hậu Huyền My đã không lọt vào top 5 của Miss Grand International 2017 như nhiều dự đoán trước đó. Sự dừng chân của người đẹp tại cuộc thi năm nay để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Nhìn lại chặng đường dài của Huyền My từ lúc đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay, dường như cô gái trẻ đã luôn được thần may mắn “chiếu cố nửa vời” - cho cô cơ hội tỏa sáng, nhưng lại không giành cho cô vị trí cao nhất.

“Phận về nhì” cứ mãi vận vào Huyền My…

Luôn được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014, thậm chí nhiều dự đoán còn quả quyết vương miện chắc chắn sẽ về tay Huyền My. Thế nhưng, kết quả lại không như mơ, Huyền My thua trước Kỳ Duyên, chỉ về nhì tại đường đua nhan sắc mà cô luôn “chiếm spotlight” của dư luận.

Kỳ Duyên đăng quang trong tranh cãi bao nhiêu thì Huyền My nhận được sự yêu mến của dư luận bấy nhiêu. Nét đẹp trong trẻo, thanh tú và kiêu sa của người đẹp sinh năm 1995 luôn ghi dấu ấn đặc biệt mỗi lần cô xuất hiện.

Hơn hết, ý thức giữ gìn hình ảnh và những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đầu tư của Huyền My khiến tên tuổi của cô luôn được khán giả tin yêu. Huyền My không bao giờ trở thành Hoa hậu, nhưng mãi mãi là một trong những Á hậu được yêu thích nhất của Việt Nam.

Huyền My nghiêm túc tập luyện cùng chuyên gia…

…để có những phần thi tỏa sáng và được đánh giá cao trên sân khấu Miss Grand International 2017.

Trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2017, Huyền My được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện”. Những phần trình diễn ấn tượng tại các vòng thi là kết quả của quá trình luyện tập khắc nghiệt, nghiêm túc, là câu trả lời thuyết phục nhất của Huyền My dành cho những ai từng nghi ngờ khả năng “chinh chiến” của mình tại đấu trường quốc tế.

Nhưng một lần nữa, “hay” không bằng “hên”. Dù luôn là ứng viên sáng giá, nhận được không ngớt những lời khen và dự đoán tích cực cho những ngôi vị cao nhất, Huyền My chỉ dừng chân tại top 10, để lại nhiều tiếc nuối và ngỡ ngàng cho dư luận.

Huyền My luôn nhận được nhiều dự đoán ưu ái cho những ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Cô gái trẻ - người đã áp lực đến bật khóc trong nhà vệ sinh trước khi bắt đầu cuộc thi, và cách mấy tiếng khi sân khấu chung kết chuẩn bị sáng đèn vẫn tự nhốt mình trong phòng, không ăn uống gì để trấn an, tập trung toàn lực cho vòng chung kết, đã dừng ước mơ chạm tay đến chiếc vương miện danh giá.

Như bao lần “nói trước bước không qua” trước của những nhan sắc Việt đình đám: Phạm Hương với Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lan Khuê với Hoa hậu Thế giới 2015, Nam Em tại Hoa hậu Trái đất 2016, Huyền My lại tiếp nối “vận rủi” này trên đấu trường Miss Grand International 2017.

Sôi động và cuốn hút là những gì các cô gái đã làm được trong những ngày thi thố tại đấu trường quốc tế. Thế nhưng, trái với sự phủ sóng khắp mặt báo trong lẫn ngoài nước, những nhan sắc Việt dường như chưa “khớp sóng” với tiêu chí của ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

Trái với những dự đoán uy tín, Phạm Hương và Lan Khuê vẫn phải chịu “ra về tay trắng” tại các đường đua nhan sắc thế giới.

Thế nhưng, nhìn từ những đàn chị đi trước, ai cũng trở về trong vòng tay của người hâm mộ. Điều đó chứng tỏ, đáng giá nhất cuộc thi không hẳn là chiếc vương miện nhất quyết phải đạt được, mà chính là tình cảm yêu quý của khán giả, và quan trọng hơn nữa chính là những kỷ niệm, trải nghiệm tuyệt vời và vô giá cho mỗi người đẹp sau khi rời khỏi những đấu trường nhan sắc mà không phải cô gái nào cũng vinh dự được tham gia.

Sau hành trình Miss Grand 2017, người ta sẽ không chỉ thấy một Á hậu Huyền My dịu dàng, “bánh bèo” ngày nào nữa, mà còn là sức hút đầy mạnh mẽ, cá tính của một cô gái từng “chinh chiến” tại cuộc thi quốc tế. Huyền My có quyền tự hào về chặng đường đã qua, mang đầy dấu ấn khó phai tại Miss Grand năm nay.

May mắn đã không mỉm cười, nhưng cánh cửa này đóng lại, là một cơ hội mới mở ra. “Cái hời” nhất của Huyền My sau lần trở về này, chính là sự yêu mến và công nhận của khán giả. Không ai bác bỏ được những nỗ lực của Á hậu, càng không ai chỉ trích cô vì kết quả chung cuộc không như ý trong những đường đua mà không phải cố gắng nào cũng sẽ gặt may mắn.

Có chăng tiếc nuối duy nhất ở đây là những người yêu mến Huyền My cảm thấy chưa thực sự hài lòng trước việc cô đón nhận kết quả chung cuộc - chỉ biết khóc nức nở, đứng nhìn cảnh đại diện Peru đăng quang mà chẳng buồn đến chúc mừng tân Hoa hậu. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này “chẳng ra dáng chủ nhà” chút nào.

Tạm gác câu chuyện fair-play sang một bên, thi thố trên quê nhà và có những màn trình diễn ấn tượng, sẽ là ngoa nếu bảo rằng: không tiếc nuối trước sự dừng chân tại top 10 của Huyền My. Thế nhưng, chuyện vui thì sẽ nhanh chóng qua đi, chỉ có những lần không trọn vẹn, những lần “nói trước bước không qua” như thế mới mang đến cho người trong cuộc những trải nghiệm đáng giá, cùng nhiều động lực để không ngừng cải thiện, phát triển mình về sau.

Đến cuối cùng, Miss Grand 2017 vẫn chỉ là một trong những cột mốc trong con đường sự nghiệp còn rất dài của Huyền My. Cô đã thể hiện hết sức mình, và xứng đáng nhận được sự ủng hộ không chỉ trong cuộc thi ngắn ngủi này, mà là cho những kế hoạch trong tương lai.

Chào tạm biệt giấc mộng Miss Grand 2017.

Đây là lúc dệt tiếp những ước mơ…

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất