Giải Trí

Hương Tràm: Vì giữ hình ảnh với 'các con' mà dời ngày ra mắt MV dance!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" của Giọng hát Việt nhí 2017, Hương Tràm thể hiện rõ nhiệt huyết và quyết tâm đối với "các con" - như cách cô gọi yêu các học trò nhí của mình trước thềm chung kết đang đến rất gần.

Lần đầu tiên trở thành huấn luyện viên của The Voice Kids 2017 thu hút nhiều sự chú ý. Gặp không ít áp lực, bỡ ngỡ nhưng Hương Tràm cùng với Tiên Cookie vẫn hoàn thành tốt vai trò mới, qua đó để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem.

Như chính thế mạnh của Hương Tràm: giọng hát “khủng” đầy nội lực, cuốn hút, những “chiến binh nhí” đội cô đều là những giọng ca mạnh mẽ, sáng tạo và không ngừng thử sức mình với nhiều thể loại.

Clip: Hương Tràm dời những dự án riêng để giữ hình ảnh trong mắt “các con” và phụ huynh

Hương Tràm thậm chí bỏ nhiều show diễn để tập trung toàn lực cho “các con”.

Những giây phút giải trí vui vẻ sau giờ tập căng thẳng…

Xuất hiện để hỗ trợ phần thi của học trò, Hương Tràm và các “chiến binh nhí” đốt cháy sân khấu The Voice Kids.

Xuất phát điểm từ vị trí Quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên, sự nghiệp của Hương Tràm bắt đầu “lên như diều gặp gió”. Chẳng khó để tìm ra lý do cô “thống trị” trái tim người yêu nhạc và giới chuyên môn, dù Vpop không thiếu những ca sĩ trẻ, tài năng, xinh đẹp khác, đó là vì Tràm có thực tài nổi bật - giọng ca thiên phú, được “gọt giũa” chuyên nghiệp trong môi trường chính quy khiến mỗi lần cô cất tiếng hát, khán giả đều dễ dàng bị cuốn hút theo.

Và cái duyên với Giọng hát Việt kéo dài đến tận bây giờ, khi cô trở về và giữ vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2017. Về với The Voice Kids như về với tổ ấm, về với cái nôi đã đưa mình đi từ những ngày đầu chập chững xây giấc mộng, Hương Tràm dốc toàn lực, nghiêm túc cống hiến cho cuộc thi và đặc biệt hỗ trợ hết mình cho “các con” - những học trò nhỏ đang dành hết lòng tin cho cô.

Lòng tin này đủ để nữ ca sĩ trăn trở, thậm chí là bỏ show diễn và tạm dừng những dự án riêng để chăm chút cho học trò. Nữ ca sĩ chia sẻ về dự án âm nhạc đã ấp ủ và hoàn thành từ năm ngoái, nhưng: “Đang chuẩn bị ra MV dance thì lại ngồi Giọng hát Việt nhí, mà định hướng hình ảnh cũng phải đi theo con đường âm nhạc của mình. MV hơi bị… sexy một chút, mà Hương Tràm đang làm The Voice Kids, cũng cần có niềm tin trong lòng phụ huynh và các con, để các con biết mình đang định hướng hình ảnh nhẹ nhàng mà tin tưởng!”.

Dù không quản ngại dốc toàn sức lực cho cuộc thi, nhưng Hương Tràm vẫn một mực khiêm tốn, không dám nhận công lao về phía mình: “Nói là đóng góp thì to tát quá. Tràm chỉ nghĩ đây là điều rất cần cho mình, khi tham gia cuộc thi thì mình đằm hơn, trưởng thành hơn rất nhiều. Nói về bốc đồng hay cá tính của mình đấy, gặp các con là… chào thua.

Trẻ con mà, yêu ghét còn thẳng thật hơn mình nhiều. Từ các con mà mình học được nhiều điều. Nếu như các con thành công thì đừng nghĩ là công lao từ cô Tiên và cô Tràm, mà vì bản thân các con quá giỏi”.

Giọng hát Việt nhí đang đi đến chặng cuối, chia sẻ với Saostar.vn, Hương Tràm bộc bạch: “Nhiều người hỏi có hứa là đưa bé nào trở thành 'ngôi sao' hay không, thì Tràm không dám hứa. Mình chưa có khả năng, chưa đủ mạnh, không có ê-kíp hùng hậu để nâng đỡ các con lên. Nhưng Tràm tự tin là mình có thể là một người thầy của các con, từ đây về mai sau nữa, nếu các con cần!”.

Clip: Hương Tràm chia sẻ tình cảm dành cho “các con” trước giờ G chung kết Giọng hát Việt nhí 2017

Trước giờ G chung kết Giọng hát Việt nhí 2017, Hương Tràm cùng học trò đang tất bật cho vòng thi đặc biệt quan trọng này. Sân khấu sắp lên đèn, ngôi vị Quán quân sắp tìm được chủ nhân mới, cùng đón xem Hương Tràm - Tiên Cookie và học trò cưng Như Ngọc, Hồng Thư sẽ tung ra những “tuyệt chiêu cuối” nào để chiếm lĩnh và tỏa sáng trên sân khấu chung kết tối nay.

Chung kết Giọng hát VIệt nhí 2017 diễn ra tại TP.HCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 25/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Duy Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất