Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh xác nhận dự thi Hoa hậu Thế giới 2017

Trang Huyền
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1996 đã chính thức xác nhận thông tin là đại diện của Việt Nam được cử đi dự thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Thời gian gần đây, tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 lan truyền rầm rộ trên mạng sau khi Ei Kyawt Khaing - Hoa hậu Myanmar đăng tải hình ảnh chụp cùng người đẹp sinh năm 1996 với dòng chú thích: “Miss Vietnam World”.

Hoa hậu Myanmar đăng ảnh chụp với Mỹ Linh cùng dòng chú thích: “Miss Vietnam World”.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã chính thức xác nhận việc được cử đi thi Hoa hậu Thế giới 2017.

“Hơn một tháng trước Linh có nhận được lời đề nghị từ đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss World. Linh rất vui vì có cơ hội được đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới” - Mỹ Linh tiết lộ.

Đơn vị quản lý của Mỹ Linh đã liên hệ với phía công ty nắm bản quyền Miss World 2017 ở Việt Nam để tiến hành hoàn thiện các thủ tục cần thiết. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng đang được ê-kíp chuyên nghiệp đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ các kỹ năng trình diễn trước khi đến với sân chơi sắc đẹp uy tín, mang quy mô quốc tế như Miss World.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội. Cô sở hữu số đo hình thể cân đối 1,71 m, cân nặng 52 kg, chỉ số 3 vòng: 87-61-94.

Nét đẹp của Mỹ Linh không thuộc tuýp khiến người đối diện “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”, hay kiểu con gái “ăn” trang điểm, son phấn. Người đẹp có gương mặt tròn trịa, phúc hậu, đôi mắt to và nụ cười tươi tắn, đậm chất phụ nữ Á Đông.

Gương mặt tròn trịa, phúc hậu đậm chất Á Đông cổ điển của Mỹ Linh.

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin Đỗ Mỹ Linh dự thi Miss World 2017 khiến nhiều người khá mừng rỡ và chờ đợi vào sự thể hiện của đại diện đến từ Việt Nam. Bên cạnh Mỹ Linh, trong năm nay, hai người đẹp khác là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung cũng sẽ lần lượt “tấn công” các đấu trường sắc đẹp quốc tế khác.

Miss World được tổ chức mỗi năm 1 lần, là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời, có uy tín cũng như được đông đảo khán giả thế giới theo dõi. Năm 2017, các hoạt động bên lề của Miss World bắt đầu từ trung tuần tháng 10 ở Singapore. Đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào ngày 18/11.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất