Giải Trí

Đến lượt Duy Mạnh lên tiếng về vụ Tùng Dương chê bolero: ‘Ngu nhất là chơi dòng nhạc này mà đi chê dòng nhạc khác’

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

"Cuộc chiến bolero" tiếp tục được "hâm nóng" bởi phát ngôn của Duy Mạnh mới đây.

Nổi tiếng là nam ca sĩ có nhiều phát ngôn đanh thép, “thẳng như ruột ngựa” và chẳng nề hà ai, mới đây, Duy Mạnh cũng “góp vui” vụ Tùng Dương chê nhạc bolero với những quan điểm của riêng mình trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi được hỏi về vụ chia sẻ “gây bão” của Tùng Dương: “Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”, Duy Mạnh không ngại trả lời: “Anh không nghiêng về bên nào. Nhưng một trong những cái ngu của nghệ sĩ Việt Nam, đó là chơi dòng nhạc này mà đi chê dòng nhạc khác. Ở trên thế giới không có nghệ sĩ nào chơi nhạc Rock mà lại mở mồm đi chê nhạc Pop, hoặc đang chơi nhạc Pop mở mồm chê nhạc Country.

Vì dòng nhạc nào nó vào dòng đó, và nó lên ngôi theo từng thời điểm. Khán giả nghe nhạc Pop nhiều họ cảm thấy nhàm chán thì chuyển qua nghe country và country sẽ được lên ngôi. Cũng giống như ở Việt Nam, khán giả họ nghe pop ballad nhiều họ chán thì họ tìm nghe nhạc sến”.

Giữa “cuộc chiến bolero”, Duy Mạnh không đứng về phe nào nhưng anh cho rằng việc chơi dòng nhạc này mà đi chê dòng nhạc khác là “một trong những cái ngu của nghệ sĩ Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng “gây sốc” khi thẳng thừng nhận định bằng khen “giáo sư âm nhạc” của danh ca Ngọc Sơn là “bằng đểu, bịp bợm”.

Trước đó, trả lời phỏng vấn một trang báo mạng, Tùng Dương gây tranh cãi kịch liệt khi phát biểu: “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”.

Phát ngôn “nảy tanh tách” của Tùng Dương làm dấy lên “cuộc chiến bolero” gần đây.

Phát ngôn “nảy tanh tách” này lập tức tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ cư dân mạng, mà nhiều nghệ sĩ Việt, nhất là những ngôi sao đang theo đuổi dòng nhạc bolero đã thẳng thắn “dằn mặt” Tùng Dương, trong đó có Mr. Đàm và Lệ Quyên.

Cả Mr. Đàm và Lệ Quyên đều lên tiếng “dằn mặt” Tùng Dương vì phát ngôn chê bolero là sự thụt lùi.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất