Giải Trí

Cuộc sống giàu có của em út Kim 'siêu vòng 3'

Chia sẻ

Kylie Jenner – em út của Kim Kardashian vừa thổi nến đón tuổi 18 nhưng sớm sở hữu một gia tài bất cứ cô gái ao ước.

Kylie-Jenner-Fortune-02

Trang Radar từng đưa tin, Kylie phải móc túi 50.000 USD để trả tiền thuê căn hộ mà bạn trai – rapper Tyga chậm trả vài tháng.

kylie-jenner-house-shops-popstoptv

Năm ngoái, Kylie sở hữu ngôi nhà đầu tiên khi chưa tròn 18 tuổi. Cô gái trẻ đã bỏ ra 2,7 triệu USD tậu căn nhà ở Calabasas. Khi được mẹ hỏi về số tiền mua nhà, Kylie không ngại ngần giấu diếm.

img_55bab3bcb0258

Em út Kim Kardashian còn là cô chủ của một cửa hàng thời trang có giá thành không hề rẻ cùng một dòng sản phẩm nối tóc. Ngoài kinh doanh riêng, Kylie còn hợp tác với chị gái là người mẫu Kendall. Từ năm 13 tuổi, ngôi sao của Keeping Up with the Kardashians được hưởng 100.000 USD lợi nhuận từ dòng sơn móng Kardashian Kolors cùng các chị gái.

Kylie_Jenner_instagram

Nổi tiếng rầm rộ trên mạng xã hội khiến Kylie thu về không ít thu nhập từ việc quảng cáo. Với mỗi bức ảnh giới thiệu một sản phẩm trên Instagram, cô được trả 20.000 USD. Một nguồn tin tiết lộ, nhờ hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện và kinh doanh thời trang, Kylie có trong tay 5 triệu USD.

Tyga-Gifts-Kylie-Jenner-with-a-Brand-New-Ferrari-at-Bootsy-Bellows-for-her-18th-birthday

Cô út nhà Jenner – Kardashian cũng sở hữu vài chiếc xế hộp đắt tiền. Cánh săn ảnh từng bắt gặp Kylie lái chiếc Mercedes Benz G550 có giá 115.400 USD, G63 AMG trị giá 137.150 USD. Ngoài ra còn có chiếc Jeep Wrangler Sahara có giá 49.000 USD và mới nhất là món quà từ bạn trai Tyga là chiếc xế hiệu Ferrari có giá 295.000 USD.

12

Trước khi thổi nến đón tuổi 18, Kylie đã sở hữu một tủ giày hiệu mà bất cứ quý cô nào cũng đều mơ tới. Cơn nghiện mua sắm của Kylie khiến mẹ Kris phải lo lắng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất