Giải Trí

Cùng là chuyện ‘đại gia - chân dài’, vì sao Đặng Thu Thảo được ủng hộ?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sau công bố kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín, khán giả được dịp chúc mừng hoa hậu Đặng Thu Thảo dù cô nàng đã “theo chồng, bỏ cuộc chơi” quá sớm. Yêu và cưới một thiếu gia, bí quyết gì giúp Đặng Thu Thảo luôn giữ được sự yêu mến của dư luận - vốn rất “dị ứng” với chuyện “đại gia - chân dài”?

Mặc bao mùa hoa hậu đi qua, bao nhiêu cuộc thi nhan sắc nở rộ, vẻ đẹp không đối thủ của Đặng Thu Thảo vẫn khiến cô… chễm chệ được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu”.

Sở hữu khuôn mặt với những đường nét hài hòa, sắc sảo và “chuẩn không cần chỉnh”, Đặng Thu Thảo không chỉ là chủ nhân chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2012, mà đến tận bây giờ vẫn khó tìm được nàng hoa hậu nào nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của đông đảo khán giả như thế.

Showbiz không thiếu người đẹp, nhưng vừa đẹp người - đẹp nết: không mấy ai. Đặng Thu Thảo là số ít ỏi đó. Giữa làn sóng ồn ào các mối tình hoa hậu - đại gia đầy sóng gió, người đẹp chưa từng vướng phải bất kỳ thị phi nào, người ta ngờ rằng: hoa hậu quá khéo hay vì cô quá hiền?

Dù là gì thì Đặng Thu Thảo vẫn thuyết phục khán giả, trở thành “của hiếm” trong làng giải trí nhộn nhịp những thị phi đến ngao ngán, “bội thực”. Nhan sắc ấy, tính cách ấy không chỉ giúp cô… yên ổn trước búa rìu dư luận, mà còn gầy dựng nên “thương hiệu Đặng Thu Thảo”: cô gái có nhan sắc lộng lẫy, gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính.

Chính sự nhẹ nhàng, nữ tính khiến Đặng Thu Thảo trở nên khác biệt với hằng hà những người đẹp đua nhau khoe thân, phản cảm, hay “gồng” mình cá tính, “nổi loạn”.

Đi từ hình ảnh cá nhân được xây dựng và gìn giữ cẩn thận, Đặng Thu Thảo khiến khán giả bất ngờ, nhưng không thể phản đối khi cô công bố chuyện yêu đương của mình với doanh nhân Trung Tín, bởi trong mắt dư luận - cô vốn là người tử tế, không chiêu trò, nên lời cô nói rất đáng tin cậy và ủng hộ.

Suốt chặng đường hẹn hò gần hai năm của mình, thi thoảng lắm người ta mới thấy cặp đôi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện, ngoài ra không ai tìm được trên trang cá nhân của cô nàng bất kỳ hình ảnh siêu xe, hàng hiệu hay những món quà đắt tiền nào. Từ đó, khán giả tin vào tình yêu mà Đặng Thu Thảo lựa chọn, không phải thứ để đánh bóng tên tuổi hay vì mục đích tiến thân nào thường thấy khi các chân dài cặp đại gia.

Ở vị trí của cô, chẳng khó để tiến thân lập nghiệp trong showbiz - cô không cần một đại gia “chống lưng”, vì thế đã quyết định công khai tình cảm này, nghĩa là hoa hậu thực sự “rơi vào lưới tình” và tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất mà không cần phải khoe khoang với dư luận ngày ngày cô hẹn hò thế nào, hai người yêu thương nhau ra sao.

Tình cảm khó nói trước, nhất là khi chứng kiến không ít những cuộc tình từng mặn nồng đổ vỡ nhanh chóng trong giới nghệ sĩ, Đặng Thu Thảo càng cẩn trọng hơn trong việc công bố các thông tin về chuyện hẹn hò của mình. Cô chỉ lên tiếng khi mọi thứ đã chắc chắn, ngoài ra thì im lặng.

Chính sự kín tiếng ấy cho thấy một Đặng Thu Thảo rất chín chắn trong mọi quyết định, rất trân trọng và không muốn chuyện tình cảm này trở thành “miếng mồi ngon” của dư luận, truyền thông. Vì thế, khán giả càng yêu mến và ủng hộ cô, dù không ít người đã “vỡ mộng” khi “thần tiên tỷ tỷ” đã là “hoa có chủ”.

Đến khi cô công bố kết hôn, cũng là lúc rất gần ngày cưới 6/10, điều này cho thấy đám cưới đã được lên kế hoạch từ rất lâu. Báo tin để thể hiện sự tôn trọng của Đặng Thu Thảo với khán giả của mình. Mọi người không bất ngờ trước “happy ending” cho một chuyện tình đẹp, nhưng vẫn khá “sốc” khi nàng hậu “dừng cuộc chơi” quá sớm ở tuổi 26. Dẫu vậy, cơn mưa lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn gửi đến Đặng Thu Thảo bằng tất cả sự ngưỡng mộ và yêu mến.

Từ chuyện công khai hẹn hò cho đến công bố kết hôn, hoa hậu chưa từng lên báo ê a kể lể hay cập nhật tin tức hàng ngày trên các trang mạng xã hội. Lên tiếng một lần, và không nhắc lại về sau có lẽ là cách quản lý truyền thông của Đặng Thu Thảo. Sự quyết liệt và thẳng thắn này khiến dư luận nể phục, khi nàng hậu dám chọn lối sống “sạch”, không đua đòi thị phi giữa showbiz người người tị nạnh nhau từng bài báo, từng vị trí, tên tuổi.

Cuối cùng, tình yêu đẹp của cô đã khiến khán giả ngưỡng mộ và ủng hộ, tin rằng: Đặng Thu Thảo đã thực sự tìm được bến đỗ của đời mình, “lệch” ra khỏi những câu chuyện “đại gia - chân dài” sặc mùi tình - tiền mà dư luận hoài lên án.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất