Giải Trí

Chúng Huyền Thanh: Gặp 'sự cố', liên tiếp vắng tập tổng duyệt Bán kết HHHV Việt Nam

Ái Kỳ
Chia sẻ

Là “chiến binh” nổi bật của The Face mùa đầu tiên, quyết định đến với đường đua Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam của Chúng Huyền Thanh gây chú ý dư luận. Thế nhưng, trước vòng bán kết, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra…

Được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh là một nhân tố tiềm năng. Cô gái trẻ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, cùng chiều cao 1,76 m và số đo ba vòng 84-62-93 luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Thân hình bốc lửa của Chúng Huyền Thanh tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh đó, Huyền Thanh còn gây ấn tượng bởi quá trình giảm cân khắc nghiệt, để có được thân hình chuẩn hiện tại. Từ đó, khán giả nhìn thấy sự khao khát chiến thắng của cô gái trẻ trong đường đua nhan sắc lớn bậc nhất Việt Nam này.

Tuy vậy, Huyền Thanh gặp chút “sự cố” trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sức khỏe cô không tốt, phải nhập viện và vắng mặt trong những buổi tổng duyệt chương trình.

Chúng Huyền Thanh chia sẻ cô rất muốn ra sân khấu để tập luyện nhưng bác sĩ không cho phép, cần giữ cô ở lại để theo dõi và tạo thời gian, không gian tốt nhất để người đẹp nghỉ ngơi, nhanh chóng hồi phục sức khỏe cũng như kịp thời tham gia dự thi tại vòng Bán kết diễn ra vào ngày 4/11.

Chúng Huyền Thanh cho hay sức khỏe cô đang dần hồi phục, song việc vắng tập mấy hôm nay khiến cô không tránh khỏi lo lắng.

Trong cuộc thi dài hơi, không tránh khỏi những lúc thiếu may mắn nhưng qua cách chia sẻ vẫn thấy rõ một Huyền Thanh lạc quan, giữ vững mong muốn tỏa sáng vào đêm thi Bán kết của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất