Giải Trí

Chi Pu: Nghệ sĩ trẻ sở hữu loạt giải thưởng danh giá, hào hứng góp mặt ở sự kiện nhan sắc lớn cuối năm

T.H
Chia sẻ

Sau khi lấn sân sang âm nhạc, Chi Pu liên tục góp mặt trong loạt sự kiện giải trí lớn. Và mới đây nhất là sự kiện khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên tại miền Bắc.

2017 có vẻ là thời điểm “chín” của Chi Pu cả về mặt nhan sắc, thành tích và những bước tiến mạnh dạn trong nghệ thuật. Chỉ trong 1 năm vươn mình ra thế giới, Chi Pu là một trong số ít nghệ sĩ Việt được yêu thích và vinh danh tại Hàn Quốc, điều mà không nhiều người làm được.

Cô thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất bằng loạt giải thưởng uy tín, đặc biệt giải thưởng nghệ sĩ trẻ triển vọng châu Á là sự ghi nhận cho những cố gắng miệt mài của Chi trên con đường nghệ thuật.

Khiến fan ganh tỵ khi chụp ảnh cùng EXO và nhận giải thưởng nghệ sĩ trẻ triển vọng tại Artist Awards.

Với series phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đạt giải tại WebTV Asia trong hạng mục Most popular online drama, Chi Pu khẳng định mình không chỉ là diễn viên trẻ tiềm năng mà còn là nhà sản xuất, đồng biên kịch, thể hiện ca khúc nhạc phim. Một cô gái trẻ khiến mọi người phải suy nghĩ lại, ngả mũ khâm phục bởi con đường nghệ thuật của cô không phải dạo chơi bình thường mà là sự đầu tư nghiêm túc, một cái đầu chiến lược từ cô gái nhỏ bé.

Lột xác từ hình ảnh hot girl ngọt ngào thành quý cô lộng lẫy trên thảm đỏ tại WebTV Asia Awards.

Nếu thành công đo đếm bằng loạt giải thưởng hay sự yêu mến, tung hô của khán giả, thì có lẽ Chi Pu đã sở hữu cả hai ngay khi tuổi đời còn rất trẻ. Chi Pu còn là gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng yêu thích, có mặt trong loạt sự kiện khai trương và việc đồng hành với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là một trong những sự kiện nhan sắc lớn dành cho phái đẹp cuối năm.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại 190 Trường Chinh, Hà Nội.

Bắt đầu từ chuỗi thẩm mỹ viện thành công nhờ loạt ca lột xác đình đám của showbiz như Đức Phúc, Phi Thanh Vân, Bảo Trâm (The Voice). Kangnam chính thức khai trương bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại TP.HCM năm 2015 trở thành địa chỉ uy tín của nhiều chị em trong hành trình lột xác, chạm đến ước mơ của mình.

Năm 2015, sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại TP.HCM.

Sau 2 năm chuyển mình tại bước ngoặt mới thành bệnh viện thẩm mỹ, Kangnam trở thành đối tác chiến lược Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).Toàn bộ đội ngũ bác sĩ của Kangnam là thành viên của KCCS, được đào tạo bài bản và cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu.Vào ngày 17/12, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ ra mắt trụ sở miền Bắc, với loạt chương trình tri ân khủng được nhiều chị em mong đợi.

Đây cũng là sự kiện được giới chuyên môn và những người yêu cái đẹp đánh giá rất cao. Tại sự kiện, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giới thiệu chính thức loạt công nghệ tiên tiến nhất như Công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm, công nghệ hút mỡ Laser Lipo, công nghệ 3D mô phỏng kết quả sau thẩm mỹ là sự tư vấn thực tế và trực quan cho khách hàng…

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được mắt thấy tai nghe quy trình thẩm mỹ từ Hàn Quốc, gặp gỡ trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ đến từ xứ kim chi: chuyên gia xu thế thẩm mỹ; chuyên gia nghiên cứu chất liệu và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng là đơn vị này cung cấp và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu là một tín đồ làm đẹp chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại miền Bắc. Đồng hành cùng sự kiện có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, nghệ sĩ, ca sĩ của showbiz trên thảm đỏ. Cùng với đó là cơ hội nhận suất combo lột xác toàn diện trị giá 500 triệu đồng, 10 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và hàng ngàn phần quà tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng.

Nhanh tay đăng ký tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất