Giải Trí

Cận cảnh quá trình tập luyện khám phá Sơn Đoòng của á hậu Thiên Lý

Chia sẻ

Sau khoảng thời gian im ắng tập trung chăm sóc cho hai con nhỏ, vừa qua, Dương Trương Thiên Lý bất ngờ tham gia chuyến khám phá Sơn Đoòng - hang động kỳ vĩ nhất Việt Nam trong sáu ngày, từ 11 – 17/5 tới đây.

Sơn Đoòng không chỉ là một điểm tham quan du lịch đơn thuần, mà còn là thử thách lớn về thể lực và tinh thần cho bà mẹ hai con. “Chưa khi nào tôi mong chờ một chuyến đi đến như vậy, may nhờ có một tháng làm quen với chế độ rèn luyện nghiêm túc tại phòng gym nên vấn đề thể lực và sức bền không còn là mối lo ngại của tôi nữa.” - Thiên Lý chia sẻ.

Thienlygiaitrisaosstar

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Dương Trương Thiên Lý rạng rỡ đi tập chế độ thể lực.

thienly_giaitrisaostar160511

Cô cũng không ngần ngại bật mí quá trình tập luyện cùng với HLV riêng trong phòng tập, khác hẳn hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy quen thuộc, Thiên Lý đến phòng tập rất khỏe khoắn, năng động. Dù đã hai lần sinh nở, bà mẹ hai con vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn.

Gần 9 năm sau khi đoạt ngôi vị á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ, Thiên Lý vẫn luôn rạng rỡ cùng vẻ đẹp thân thiện và thần thái cuốn hút. Với kiểu tóc buộc cao đơn giản cộng gương mặt mộc thanh tú, người đẹp bắt đầu buổi tập kéo dài gần hai tiếng với HLV.

thienlysaostargiaitri

Á hậu Thiên Lý tranh thủ giải lao trong giờ tập.

thienlysaosstar

Lịch tập của Thiên Lý là từ 4 - 5 buổi/tuần, mỗi buổi kéo dài 2 giờ đồng hồ với các bài tập kết hợp giúp tăng sức bền. Bên cạnh đó, HLV còn thiết kế cho cô một số bài tập đặc biệt giúp tăng khả năng phản xạ của cơ thể và làm quen dần với việc mang vác hành lý nặng liên tiếp nhiều ngày để di chuyển và vượt các vách đá trong hang động ở chuyến thám hiểm này.

thienlysaostar_giaitri

Thiên Lý vui vẻ xem hướng dẫn của HLV Airic.

saostar_thienlys_giaitri

Thienlysaostar1

Thiên Lý và HLV khởi động với động tác chống đẩy. Động tác mang lại cho cô sức mạnh ở vùng cánh tay và tăng cường bổ trợ bả vai trong các hoạt động leo trèo. HLV cũng chủ động giúp cô tăng thêm phần hứng thú, qua đó khởi đầu buổi tập.

thienlysaostarvn

Thiên Lý tập các động tác dùng trọng lượng cơ thể.

thienly_saostar16

Sau bài tập chống đẩy, Thiên Lý chuyển sang các động tác dùng trọng lượng của cơ thể như áp lực lên cơ bắp. Động tác squat, động tác leo núi với bóng bosu là thử thách cho phần eo - hông.

Thiên Lý tiết lộ lý do cho quyết định thám hiểm tại Sơn Đoòng: “Chuyến đi là cơ hội tôi được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên và môi trường Việt Nam, đồng thời tìm lại sức trẻ và tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng bản thân qua những thử thách tại hang Sơn Đoòng. Ngoài ra trải nghiệm sau những chặng đường khám phá hang động tự nhiên lớn nhất Việt Nam chắc chắn sẽ là câu chuyện giáo dục lý thú cho hai con trai”.

Người đẹp cũng hy vọng sẽ truyền được cảm hứng khám phá và tình yêu thiên nhiên đến hai con trai. 

Với cương vị là Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thiên Lý còn mong muốn truyền tải đến các cô gái trẻ thông điệp: “Là những niềm tự hào nhan sắc của người Việt, các bạn gái không chỉ chăm lo cho vẻ đẹp ngoại hình, mà hãy thật sự xây dựng cho mình một phong cách sống lành mạnh và tinh thần minh mẫn. Không nhất thiết phải là những chuyến hành trình gian nan, chỉ cần các bạn không nhịn ăn, bỏ bữa hoặc dành thời gian cho việc tập luyện thể dục. Từ đó, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam sẽ ngày càng hiện đại, hội nhập trong mắt bạn bè thế giới”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất