Giải Trí

Bộ tứ HLV Sing My Song đồng loạt tham gia ký tên đòi công bằng cho bé Nhật Linh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cùng với người dân Việt Nam, các HLV đồng loạt chung tay góp chữ ký để giành lại công bằng cho sự việc đau buồn của bé Nhật Linh.

Những ngày qua, sự việc bé Nhật Linh - cô bé bị sát hại tại Nhật Bản đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Hiện tại, 50.000 chữ ký để mong tìm lại công bằng cho bé đang được thực hiện. Các nghệ sĩ Việt đồng loạt lên án, kêu gọi và ký tên vào bảng thu thập chữ ký.

Không nằm ngoài cuộc kêu gọi, bộ tứ HLV Sing My Song 2018 gồm: Giáng Son, Hồ Hoài Anh, Lê Minh SơnĐức Trí cũng chung tay hành động.

3 HLV Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh đồng loạt ký tên vào bảng.

Chữ ký của HLV Hồ Hoài Anh.

Bộ tứ HLV Sing My Song 2018.

MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh

Sau hơn nửa năm kể từ ngày phát hiện thi thể của bé, gia đình tìm mọi cách để tìm ra công lý. Tất cả bằng chứng đều đủ cơ sở để luận tội tên sát nhân Kamimasa Shibuya - Hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học của bé Linh.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể kết luận tội ác của Shibuya dù kết quả giám định ADN và dấu máu trên ghế trong xe đều tố cáo tội ác của tên sát nhân máu lạnh. Gia đình bé Nhật Linh đang huy động 50.000 chữ ký từ người dân, hy vọng tội ác của Shibuya sẽ nhanh chóng được đưa ra xét xử. Sau nửa năm, bố mẹ bé đã có được 20.000 chữ ký. Số lượng 30.000 còn lại cần được thu thập trước hạn chót ngày 26/2.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất