Giải Trí

Bất ngờ trước phản ứng của Huỳnh Anh trước nghi án Hoàng Oanh hẹn hò ‘trai lạ’

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Phản ứng của Huỳnh Anh trước hình ảnh bạn gái cũ thân mật đi ăn tối cùng “trai Tây” khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Huỳnh Anh đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài mới nhất. Đáng chú ý, tại một bài đăng, nam diễn viên Cầu vồng tình yêu viết: “Gái Tây xinh nhỉ? Hay là yêu gái Tây đi”.

Nhiều người cho rằng, đây chính là động thái đáp trả của Huỳnh Anh trước tin đồn bạn gái cũ yêu trai Tây rầm rộ trên mạng vào đêm qua 21/8.

Hoàng Oanh lộ ảnh bên Trai Tây nên Huỳnh Anh “kém miếng khó chịu”?

Trước đó, bức hình Hoàng Oanh bị bắt gặp đi chơi cùng một người đàn ông ngoại quốc bị rò rỉ và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Không ít ý kiến đồn đoán “trai lạ” trong tấm ảnh chính là bạn trai mới của người đẹp sinh năm 1990.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh công khai hẹn hò từ năm 2014. Đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi xác nhận chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù đã chia tay nhưng Huỳnh Anh, Hoàng Oanh khẳng định vẫn là bạn tốt và sẽ luôn ủng hộ, không quay lưng với đối phương.

Sau 3 năm hẹn hò, chuyện tình đẹp như mơ của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh giờ đã đi vào dĩ vãng.

Thời gian mới chia tay, cả hai vẫn xuất hiện trước truyền thông cùng nhau, thậm chí bị bắt gặp cùng đi xem phim tại một buổi công chiếu. Tuy nhiên, hiện tại, không khó để nhận ra Huỳnh Anh - Hoàng Oanh dường như đã không còn liên quan quá nhiều đến cuộc sống của đối phương.

Cả hai đều dần tìm lại cân bằng sau thời gian chuyện tình tan vỡ để tập trung cho công việc cũng như những dự án riêng của mình.

Huỳnh Anh đang tận hưởng khoảng thời gian du lịch, nghỉ ngơi…

Trong khi đó, Hoàng Oanh bận rộn với các dự án cá nhân. Cả hai đều dần lấy lại cân bằng và tập trung cho cuộc sống riêng sau thời gian đổ vỡ tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất