Giải Trí

Bạn gái Lâm Phong phủ nhận tin bị gia đình bạn trai ghét bỏ

Chia sẻ

Kiều nữ 9x Ngô Thiên Ngữ phủ nhận thông tin bị bố mẹ Lâm Phong không chấp nhận mối quan hệ.

Cuối tuần qua, Ngô Thiên Ngữ – bạn gái 9x của Lâm Phong tới tham dự một sự kiện thời trang. Tại đây, cô được ký giả hỏi về tin đồn gia đình bạn trai chưa cho phép đám cưới cưới vì không hài lòng về cô. Một trong những lí do là Lâm Phong chi khá nhiều tiền mua quà tặng Ngô Thiên Ngữ trong suốt thời gian hẹn hò.

Ngô Thiên Ngữ - bạn gái 9x của Lâm Phong.

Ngô Thiên Ngữ – bạn gái 9x của Lâm Phong.

Tại sự kiện, người đẹp Tinh Võ Thanh Xuân chia sẻ: “Thật buồn cười. Ngày mà phóng viên ảnh nói rằng tôi đi uống rượu với bạn bè thì thực ra tôi đang ở Thượng Hải”. Về thông tin không được lòng bố mẹ bạn trai, Ngô Thiên Ngữ khẳng định: “Tôi vừa ăn tối với gia đình anh ấy cách đây 2 tuần. Chúng tôi giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau”. Tại đám cưới em họ Lâm Hạ Vy của Lâm Phong vừa qua, Ngô Thiên Ngữ ngồi tách biệt với gia đình bạn trai. Cô giải thích là do phía Lâm Phong không muốn bị chú ý nên cô chỉ lặng lẽ dự đám cưới.

Chi nhiều tiền bạc cho bạn gái, Lâm Phong khiến bố mẹ lo lắng anh bị "đào mỏ".

Cưng chiều bạn gái, Lâm Phong khiến bố mẹ lo lắng anh bị “đào mỏ”.

Cũng nhân dịp này, Ngô Thiên Ngữ phủ nhận việc thúc giục bạn trai làm đám cưới: “Tôi không vội vàng, vào tháng 10 tới tôi mới tròn 22 tuổi. Đây không phải thời điểm thích hợp để kết hôn”. Hôm 22/8, tại một sự kiện, Lâm Phong cũng tiết lộ anh chưa có ý định kết hôn vì kín lịch làm việc cho tới năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất