Đẹp

Hậu nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Midu tiếp tục gây chú ý với gương mặt mộc

Hạ Quân
Chia sẻ

Nữ diễn viên "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" tự tin chia sẻ ảnh mặt mộc đi ăn sáng trên trang cá nhân sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, thông qua trang Facebook riêng, Midu chia sẻ những hình ảnh cô để mặt mộc đi ăn sáng. Với khuôn mặt mộc hoàn toàn không son phấn, vẽ lông mày, kẻ mắt,… nữ diễn viên vẫn khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ với gương mặt hài hòa, xinh đẹp. Tuy nhiên, không ít người lại tỏ ra bất ngờ trước khuôn mặt khác lạ của Midu khi không trang điểm.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen với gương mặt mộc…

…Midu vẫn khiến không ít người bất ngờ vì sự khác nhau của cô giữa trước và sau khi trang điểm.

Trước đó không lâu, Midu cũng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt to tròn cùng chiếc cằm dài hơn bình thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn này.

Midu khẳng định: “Từ trước đến giờ, tôi chưa từng chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt và cơ thể của mình. Kể cả răng dù chưa hài lòng lắm nhưng tôi không có ý định cải thiện khuyết điểm. Mỗi người một sở thích, tôi thích tự nhiên, có sao để vậy. Còn nhận định qua hình ảnh không thể chính xác vì tuỳ thuộc góc độ của tấm hình”.

Midu xuất hiện với gương mặt khác lạ bị cho là đã can thiệp dao kéo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Quân

Tin mới nhất