Giải Trí

Hậu Miss Universe 2015: Khán giả ăn vạ, cựu Hoa hậu 2014 bỏ về nước

Chia sẻ

Sự cố nhầm kết quả khiến người dân Colombia phẫn nộ. Khán giả tại trường quay chia phe gọi tên quốc gia mình. Không chấp nhận sự bẽ mặt này, cựu hoa hậu Colombia 2014 kéo va li về nước ngay tức khắc.

Theo một số nguồn tin cũng như hình ảnh được cư dân mạng trên khắp toàn cầu cập nhật, sau Miss Universe 2015 kết thúc, làn sóng phẫn nộ, hỗn loạn lại diễn ra căng thẳng. Chiếc vương miện trên đầu của hoa hậu Colombia chỉ trong 3 phút đã vụt mất nên những khán giả có mặt tại nhà hát đã gào thét vì bức xúc. Trong khi Colombia liên tục gọi tên quốc gia mình thì một phe khán giả phía tân Hoa hậu Philippines lại nhảy nhót, ăn mừng ngay trước mắt khiến không khí càng trở nên căng thẳng.

Khán giả thất vọng và... ăn vạ ngay tại sân khấu.

Khán giả thất vọng và… ăn vạ ngay tại sân khấu.

Được biết, vì sự quá khích này đã có nhiều khán giả đổ máu, bị thương ngay tại sân khấu. Nhiều khán giả thất vọng tràn trề khóc thét lên hay nằm dài bất động ra sàn khi chứng kiến trường hợp trao giải làm thất vọng, tổn thương nhất trong lịch sử.

HHHV (1)

Về phía người đẹp kém may mắn nhất cuộc thi là Ariadna Gutiérrez, sau khi cuộc thi kết thúc, cô nhanh chóng được các thí sinh hộ tống vào hậu trường. Bất ngờ, sốc, khóc nhiều, người đẹp Colombia lau nước mắt, trấn an khán giả nhà cũng như người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ cô.

Ariadna Gutiérrez cho biết, mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Và cô sẽ cố gắng không buồn: “Tôi hạnh phúc vì những gì mình đã làm được để đạt tới giấc mơ này. Tôi rất vui. Cảm ơn các bạn vì đã bình chọn cho tôi”. Phần chia sẻ đẫm nước mắt của hoa hậu Ariadna Gutiérrez khiến không ít thí sinh đứng bên cạnh không kìm được nước mắt.

Hạnh phúc khi quốc gia Colombia được xướng tên một lần nữa trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega cảm thấy vinh dự, tự hào khi trao lại vương miện cao quý cho một người em, người đồng nghiệp của đất nước mình. Tuy nhiên, ngay sau đó Paulina Vega đã phải bối rối khi tự tay lấy chiếc vương miện từ người em Ariadna Gutiérrez trả về cho người đẹp Philippines.

Theo một nguồn tin, Paulina Vega đã lập tức gom đồ, kéo va li và rời khỏi Mỹ sau khi phải chứng kiến và là nhân vật đứng giữa sự cố khiến cho lòng tự hào quốc gia bị tổn thương nghiêm trọng. Trên Fanpage của cựu hoa hậu chia sẻ bước ảnh người đẹp vào thang máy, tức tốc ra đi không ngoảnh mặt lại với dòng tâm trạng đầy bức xúc: “Nuestra Paulina salio indignada por que le que le hicieron a Ariadna ya viene rumbo a Colombia” (tạm dịch: Paulia đã thực sự phẫn nộ vì những gì họ (tức là BTC Miss Universe) đã làm với Ariadna và Colombia).

HHHV (1)

Paulina Vega lập tức về nước.

HHHV (3)

Trước đó, cựu hoa hậu khoe vẻ rạng ngời trên thảm đỏ trước giờ G.

Cô hạnh phúc khi nhường ngôi cho người em thân thiết của mình.

Cô hạnh phúc khi nhường ngôi cho người em thân thiết của mình.

Đây có lẽ là giây phút mà cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đau lòng nhất khi lấy vương miện xuống...

Đây có lẽ là giây phút mà cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đau lòng nhất khi lấy vương miện xuống…

... và đội lên đầu một người đẹp khác.

… và đội lên đầu một người đẹp khác.

HHHv

Trước sự cố xảy ra trên sân khấu, Steve Harvey ngay sau đó đã đích thân xin lỗi tân hoa hậu từ phía sau hậu trường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất