Giải Trí

Á hậu Huyền My tất bật chọn hàng hiệu chuẩn bị cho Miss Grand International 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Á hậu Huyền My đẹp lộng lẫy trong buổi thử trang phục để chuẩn bị cho "đấu trường" sắc đẹp quốc tế.

Chỉ còn 1 tháng nữa, cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Việt Nam với phần tranh tài của nhiều người đẹp trên khắp thế giới. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My là đại diện nhan sắc Việt tham gia “đấu trường” này. Người đẹp 9X đang tất bật chuẩn bị những thứ cần thiết nhất để tỏa sáng và cô rất tự tin cho hành trình quan trọng lần này.

Sau khi tích cực trau dồi tiếng Anh và tập luyện hàng loạt những kỹ năng mềm cùng HLV danh tiếng nước ngoài, Huyền My đã có buổi tới thử trang phục để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017.

Với gu thẩm mỹ tốt, tại buổi thử, Huyền My được tư vấn và tự chọn lựa nhiều bộ trang phục mới nhất được thiết kế tinh tế, sang trọng của thương hiệu thời trang đình đám thế giới.

Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm với trang phục cũng được Huyền My rất quan tâm để tạo nên sự đa dạng trong phong cách của mình.

Chính sự kỹ lưỡng, có “gu” và tinh tế, Huyền My đã được khẳng định là một trong những nàng hậu có phong cách ăn mặc ổn định nhất nhì trong showbiz hiện nay.

Không chỉ được lòng công chúng trong nước mà thời gian gần đây, Huyền My liên tục ghi dấu ấn với truyền thông quốc tế nhờ vẻ xinh đẹp ngày càng rạng rỡ, điềm đạm cũng như lối sống sạch, nói không với scandal.

Đây được coi là một động lực không hề nhỏ để á hậu tiếp tục cố gắng, trau dồi hoàn thiện mình để có màn thể hiện tốt nhất tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra vào tháng 10 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất