Giải Trí

Á hậu Huyền My cùng dàn người đẹp Miss Grand International 2017 hào hứng khám phá động Thiên Đường

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Á hậu Việt Nam 2014 cùng dàn người đẹp "Miss Grand International 2017" có khoảng thời gian vui vẻ khi khám phá động Thiên Đường.

Hôm 10/10, các người đẹp của “Miss Grand International 2017” có trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá động Thiên Đường. Đây là một trong những kỳ quan thiên nhiên vô cùng đặc biệt và xinh đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho Việt Nam. Chính vì vậy, khi biết được mình sẽ đến đây, các người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng và không kém phần tò mò để được tận mắt thấy, sồ tận tay những kiệt tác của thiên nhiên mà chỉ Việt Nam mới có.

Để chuẩn bị cho chuyến đi, các Hoa hậu đã lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với những hoạt động ngoài trời.

Những bộ trang phục khỏe khắn nhưng cũng không kém phần thời trang giúp các cô gái vô cùng nổi bật, thu hút nhiều sự chú ý của người dân khi vừa đặt chân đến khu vực động Thiên Đường.

Đại diện nước chủ nhà - Nguyễn Trần Huyền My chọn cho mình chiếc đầm xanh da trời nhẹ nhàng, duyên dáng. Á hậu Việt Nam 2014 trở thành tâm điểm nhờ lối trang điểm tự nhiên, mái tóc dài được uốn nhẹ và nụ cười luôn nở trên môi.

Để đến động Thiên Đường, các người đẹp phải vượt qua 524 bậc thang. Không hề lo lắng hay tỏ ra mệt mỏi, các người đẹp của “Miss Grand International 2017” lại cảm thấy vô cùng hào hứng và phấn khởi trước những điều thú vị bên trong hang động được cho là lớn nhất châu Á.

Việc vượt qua 524 bậc thang lại càng khiến các người đẹp thấy thú vị vì họ cho rằng đây là một cách khởi động rất khoa học cho những trải nghiệm tuyệt vời phía trước.

Miss Grand Costa Rica thích thú khi được chơi nhạc cụ dân tộc.

Được trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên trong hang động Thiên Đường để lại cho các người đẹp những ấn tượng khó phai về Việt Nam. Ai cũng phải trầm trồ khen ngợi và tỏ ra bất ngờ với những kiệt tác của thiên nhiên đã ban tặng cho dải đất hình chữ S.

Tại đây, ngoài việc khám phá, tham quan, các người đẹp còn có cơ hội thực hiện phần thi photoshoot với áo dài - trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Miss Grand Philippines nền nã trong tà áo dài của con gái Việt Nam.

Người đẹp Indonesia dịu dàng khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của dải đất hình chữ S.

Không giấu được cảm xúc, đại diện đến từ Portugalchia sẻ: “Hành trình này khiến làm tôi thêm yêu thiên nhiên và đất nước Việt Nam. Nó thật tuyệt vời! Con người lại rất thân thiện. Mọi người xem nhau như người trong một gia đình. Tôi sự rất thích ở đây và muốn khám phá thêm nhiều điều thú vị tại đất nước xinh đẹp này”.

Đại diện nhan sắc đến từ Ấn Độ cũng hào hứng cho biết, cô không hề mệt mỏi mà ngược lại cảm thấy rất phấn khích khi được tham quan động Thiên Đường. “Mọi người reo hò và cổ vũ chúng tôi. Câu biểu ngữ 'Bạn có thể làm được' như tiếp thêm sức mạnh cho những cô gái tay yếu chân mềm. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi nhận thấy động Thiên Đường rất đẹp, tôi cảm thấy có sự quen thuộc và gắn kết với quê hương mình. Thật hãnh diện và tự hào khi có mặt tại nơi đây” - Miss Grand India chia sẻ.

Người đẹp đến từ Thái Lan bộc bạch: “Tôi có sở thích du lịch và đã khám phá rất nhiều nơi trên thế giới. Ở đó cũng có những cái động nhưng mà không được đẹp như ở Việt Nam. Thế nên, tôi rất mong chờ có cơ hội để đến Việt Nam lần này. Tôi ngưỡng mộ cảnh vật ở đây và chuyến đi này thực sự đặc biệt với tôi. Khi bạn đến đây, bạn được hòa mình vào một thế giới hoàn toàn khác. Tôi thực sự không biết miêu tả như thế nào nhưng tôi rất là vui. Tôi yêu Việt Nam và hy vọng sẽ có cơ hội quay trở lại”.

Hoa hậu Cộng hoà Czech xinh đẹp tạo dáng tại động Thiên Đường.

Miss Grand Cuba.

Hai người đẹp đến từ Campuchia và Australia.

Vòng thi Trang phục dân tộc được diễn ra tại Quảng Bình vào tối 12/10. Các vòng thi Áo tắm, Sơ kết và Chung kết sẽ diễn ra vào các ngày 17, 23 & 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Chương trình cũng được trực tiếp trên các Fanpage “Miss Grand international”, “Miss Grand Việt Nam”,…

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất