Giải Trí

Á hậu Diễm Trang hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,5kg

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hôm nay (01/10), Á hậu Diễm Trang đón cô con gái đầu lòng Julia trong niềm hạnh phúc, chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

Sau khi dành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang lập gia đình và dành nhiều thời gian để lo lắng cho tổ ấm nhỏ của mình. Mới đây, cô vừa hạ sinh bé gái đầu lòng trong những giọt nước mắt hạnh phúc.

diemtrang

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, á hậu Diễm Trang chia sẻ: “Finally my little Julia comes to this world, hai mẹ con được vuông tròn ạ. Con ra đời chiều hôm qua, nặng gần 3,5 kg, dài 50 cm. Con cảm ơn những lời chúc của các cô chú dành cho gia đình con và những ngày hồi hộp chờ đợi con ra đời. Nghe tiếng khóc đầu đời của con mà mẹ rơi nước mắt hạnh phúc”.

ahaudiemtrang1

Rất đông bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chia vui tới Diễm Trang. Diễn viên Dương Cẩm Lynh và Á hậu Huyền My không quên chúc mừng người chị em của mình.

diemtrang1

Con gái đầu lòng của Á hậu Diễm Trang được cô gọi với cái tên thân mật là Julia nặng 3,5 kg và dài 50 cm. Cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh.

diemtrang

Đây là niềm hạnh phúc vô cùng lớn đối với Diễm Trang vì tổ ấm của cô nàng đã có thêm một thành viên mới mà hai vợ chồng đã chờ đợi từ rất lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất