Giải Trí

Hậu công khai tình yêu, Quan Hiểu Đồng 'cứa nát' trái tim fan girl Luhan khi đăng ảnh cả hai tình tứ

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh cặp đôi tình cảm bên nhau khiến trái tim fan girl Lộc Hàm đã tan nát nay càng thêm "rỉ máu".

Mới đây, trên nhóm chat cá nhân, Quan Hiểu Đồng bất ngờ tiết lộ ảnh tình tứ bên bạn trai Lộc Hàm. Dù bài viết chỉ được công khai trong phạm vi bạn bè, tuy nhiên, ít phút sau khi đăng tải, bức hình nhanh chóng bị lộ ra ngoài và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong ảnh, Quan Hiểu Đồng dựa vào vai bạn trai, cúi gằm mặt ngại ngùng. Tiểu Lộc khá vui vẻ, anh giơ tay tạo dáng quen thuộc và nhìn người yêu với vẻ cưng chiều.

Hiện tại, bức hình “rần rần” trên mạng xã hội xứ Trung, khiến phần đông fan girl không khỏi đau lòng. Vẫn biết Tiểu Lộc đã gần 30 tuổi và mong muốn có bạn gái, thoát kiếp FA đã được anh bày tỏ từ bấy lâu nay.

Tuy nhiên, khi những bức ảnh “sự thật việc thật” được công bố, người hâm mộ Luhan lâu năm - nhất là fan nữ đều không tránh khỏi hụt hẫng và buồn lòng bởi thần tượng chính thức thành “hoa có chủ”.

Trước đó, trưa 8/10, Lộc Hàm gây sốc khi thừa nhận đang hẹn hò Quan Hiểu Đồng trên Weibo. Nữ diễn viên 20 tuổi sau đó cũng chia sẻ bài đăng của bạn trai và xác nhận thông tin này. Sau nhiều năm FA, Quan Hiểu Đồng là bạn gái đầu tiên được Lộc Hàm công khai một danh phận chính thức.

Bài đăng trên Weibo Tiểu Lộc.

Bài đăng trên Weibo Quan Hiểu Đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất