Giải Trí

Hậu chia tay Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn 'gây sốt' với hình ảnh ôm ấp tình cảm bên 'trai lạ'?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn ngả hẳn người vào vai "trai lạ" rồi ngủ ngon lành trên tàu khiến fan không khỏi thích thú.

Hồi tháng 4, chuyện tình Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ chưa kịp công khai đã… vội “tắt” chỉ vài ngày sau khi lộ ảnh hẹn hò khiến dân tình một phen xôn xao bàn tán.

Sau những lùm xùm tình ái, cả hai gần như “cạch mặt”, hầu như không còn liên quan đến đối phương. Phía Soobin hay Hiền Hồ cũng chưa vướng phải bất kỳ nghi án tình cảm nào sau đó.

Sau ồn ào tình ái với Hiền Hồ hồi tháng 4, chuyện hẹn hò của Soobin Hoàng Sơn vẫn được fan hết sức quan tâm

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao khi một Fanpage đăng tải thông tin: “Yêu con gái khổ quá, dính scandal các kiểu, thôi Soobin chuyển sang yêu trai đây… Nhìn tình quá”. Kèm theo đó là hình ảnh giọng ca Phía sau một cô gái “ngoan ngoãn” ngả vào lòng “trai lạ” trên Instagram Story của nam rapper Andree. Hình ảnh lập tức thu hút đông đảo sự chú ý.

Dù vậy, ngay lập tức, fan nhanh chóng nhận ra hình ảnh “cặp đôi” tuy ôm ấp nhưng vẫn giống… hai anh bạn thân đang thể hiện tình cảm chứ không phải tình yêu đồng giới. Ngoài ra, Soobin nổi tiếng có tính cách “lầy lội” với bạn bè nên việc chụp những bức ảnh “dễ gây hiểu lầm” thế này cũng không khiến fan lấy làm lạ.

Fan tỏ ra thích thú trước hình ảnh “tình cảm” của Soobin và “trai lạ”.

Soobin Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1992. Bén duyên với nghệ thuật từ sớm nhưng mãi đến khi loạt hit Phía sau một cô gái, Đi để trở về… gây sốt, tên tuổi Soobin mới thực sự trở nên đình đám trong làng giải trí.

Sau ồn ào tình ái với Hiền Hồ, giọng ca gốc Hà thành tập trung tinh thần cho lịch trình nghệ thuật dày đặc. Anh đang trong chuyến lưu diễn tại châu Âu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới Underground như Andree, Tripple D, Rhymastic…

Một số hình ảnh của Soobin tại châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất