Giải Trí

Hari Won và những dấu ấn khó quên trong năm 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xuất hiện trong phim tài liệu trên kênh KBS (Hàn Quốc), ra mắt tự truyện, đầu tư làm phim thể loại web-drama,… năm 2017 của Hari Won có thể nói là một chặng đường đầy cảm xúc, bên cạnh đó là những mạo hiểm khi lần đầu cô thể nghiệm bản thân ở nhiều vai trò mới.

Trái ngược với năm 2016 được đánh dấu bằng những “siêu phẩm” âm nhạc như Anh cứ đi đi hay Yêu không hối hận, năm 2017 của Hari Won có nhiều trải nghiệm mới mẻ với vai trò đặc biệt. Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành còn mạnh dạn cho công chúng nhìn thấy những khía cạnh khác của bản thân thông qua bộ phim tài liệu và cuốn tự truyện kể về cuộc đời của chính cô.

Hãy cùng SAOstar điểm lại những dấu ấn thú vị trong năm 2017 của giọng ca gốc Hàn này nhé.

Hari Won và những góc khuất đời tư

Tháng 7/2017, Hari Won bất ngờ khoe với khán giả hâm mộ về dự án phim tài liệu được đài KBS thực hiện ở cả hai nước Việt - Hàn mang tên Hari Won: Đứa con lai Hàn - Việt. Trong suốt thời lượng hơn 50 phút, bà xã Trấn Thành đã nhiều lần khóc cười khi nhớ lại tuổi thơ cơ cực khi được sinh ra trong gia đình đa văn hóa.

Không lâu sau đó, cuối tháng 10/2017, Hari Won cho ra mắt cuốn tự truyện đầu tiên của cô với tên gọi Cỏ hạnh phúc. In song ngữ Việt - Hàn với phần hình ảnh được thực hiện ở Hàn Quốc, quyển sách kể lại hành trình đầy nghị lực của Hari Won từ cô bé nghèo đến khi trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Cuối tháng 7/2017, Hari Won cho ra mắt cùng lúc vlog dạy tiếng Hàn có tên Siêu ham học và Vlog giới thiệu ẩm thực Việt Siêu ham ăn. Cả 2 sản phẩm thử nghiệm này của Hari Won đều nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Sau thành công của bộ phim Hari Won - đứa con lai Hàn Việt, nữ ca sĩ được tổ chức Good Neighbors International (GNI) chọn làm đại sứ đầu tiên của tại Việt Nam trong nhiệm kỳ 2 năm. Cô giữ vai trò cầu nối góp phần mang GNI đến gần hơn với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

Dự án Web-Drama Thiên Ý “trình làng” vào ngày 11/11 lại là bước đi thử nghiệm đầy mới mẻ của Hari Won khi cô vừa đảm nhận vai trò nhà sản xuất lẫn diễn viên chính. Thừa nhận sản phẩm đầu tay còn nhiều vấp váp nhưng Hari Won vẫn bày tỏ sự hứng thú với vai trò mới và đặt nhiều niềm tin vào những kế hoạch trong năm 2018.

Hari Won và loạt cột mốc đáng nhớ trong năm

Dù không bị cuốn vào những dự án âm nhạc, nữ ca sĩ chăm chút một cách kỹ lưỡng cho mỗi sản phẩm và mỗi lần xuất hiện.

Ngay đúng dịp 8/3, MV Từ Giây Phút Đầu - câu chuyện cổ tích tình yêu lung linh của Trấn Thành và Hari Won ra mắt công chúng yêu nhạc. MV lưu giữ nhiều khoảnh khắc trong chuyến hành trình hạnh phúc của cặp vợ chồng ngôi sao tại Hội An, Đà Nẵng.

Tháng 4/2017, giọng ca gốc Hàn ‘trình làng’ MV Cuối cùng anh cũng đến. Với hai MV được khán giả yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt, Hari Won tổ chức fan meeting đầu tiên vào cuối tháng 4 với sự tham gia của hơn 300 khán giả hâm mộ.

Tháng 8/2017, Hari Won trở thành giám khảo khách mời cho chương trình Be a star bên cạnh đàn chị Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cô ghi điểm trong lòng khán giả khi luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh với thái độ thân thiện, cởi mở.

Gần đây nhất, bà xã Trấn Thành tỏa sáng ở vai trò MC thảm đỏ cho sự kiện MAMA tại Việt Nam và ra mắt ca khúc Happy Christmas nhân dịp Giáng sinh.

Các fan đang kỳ vọng Hari Won sẽ kết thúc một năm 2017 đầy mỹ mãn với cơ hội giành chiến thắng ở giải thưởng Zing Music Awards 2017 với hai hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhấtBài hát Electronic/Dance được yêu thích nhất dành cho ca khúc Cuối cùng anh cũng đến.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất