Giải Trí

Hari Won tài năng hay ngành công nghiệp giải trí Việt Nam dễ dãi?

Chia sẻ

Không chỉ riêng Hari Won, mà còn nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng đang được bao bọc bởi chính sự dể dãi của công nghiệp giải trí cũng như khán giả Việt Nam.

Từ cuộc đua kì thú

Trước khi trở về gia nhập showbiz Việt, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc của Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss.

Lúc nhỏ, Hari Won đã theo gia đình về Việt Nam một thời gian (1995) nhưng vì không nói được tiếng Việt nên quay lại Hàn Quốc để học tập.

Năm 2007, Hari đang làm việc văn phòng ở Hàn Quốc được khoảng 1 tháng thì bố bệnh gọi cô về Việt Nam để chăm sóc. Bố khỏe lại nhưng mẹ Hari giấu hộ chiếu không cho cô về Hàn Quốc nữa. Ở lại Việt Nam, cô tham gia dự thi Bước nhảy xì tin hồi năm 2007, lọt vào vòng chung kết và quen rapper Tiến Đạt kể từ đó

Sau đó, gia đình Hari lại trở về Hàn Quốc sống, Hari ở lại theo học tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2010 và có qua Hàn Quốc chơi trong dịp hè 2012 và tham gia nhóm nhạc Kiss. Tuy có tham gia một số hoạt động showbiz Việt ngoài giờ học nhưng mọi người nhớ đến cô trong vai trò là bạn gái của Rapper Đinh Tiến Đạt.

Phải đến khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2013” tên của Hari Won mới được biết đến nhiều hơn. Cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won là cái nên tạo nên sức hút cho chương trình nhất là sư hồn nhiên, ngây thơ và thẳng tính của Hari.

Nét đáng yêu của Hari Won tại cuộc đua kì thú.

Nét đáng yêu của Hari Won tại cuộc đua kì thú.

Đến “Ơn giời cậu đây rồi”

Hari Won xuất sắc trong "ơn giời cậu đây rồi".

Hari Won xuất sắc trong “ơn giời cậu đây rồi”.

Phải đến phần thi trong “Ơn giời cậu đây rồi” Hari Won mới thực sự tỏa sáng, vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu cùng cách nói chuyện rất duyên Hari Won chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất. Mọi người chờ đợi sự bùng nổ của nữ ca sĩ gốc Hàn. Nhưng không, từ sau phần thi xuất sắc này Hari Won thực sự vẫn chưa có sản phẩm nghệ thuật nào xứng tầm. Nhiều người bắt đầu nghi ngờ tài năng của Hari Won.

Tài năng Hari Won tới đâu?

Được biết đến với tư cách là ca sĩ nhưng Hari Won đảm nhận nhiều vai trò từ diễn viên, MC, cho đến diễn hài cô đều ôm tất. Song có một nghịch lý là Hari Won làm được nhiều lĩnh vực nhưng lại không có cái nào xuất sắc, nổi bật. Nếu xét về giọng hát, nhiều người đánh giá nữ ca sĩ có giọng hát không quá hay, điểm thu hút nhất ở cô chính là giọng nói lơ lớ dễ thương. Ngoài hình bắt mắt, sự gần gũi thân thiện.

Hari Won tham gia nghệ thuật sôi nổi, nhưng chưa thực sự tỏa sáng.

Hari Won tham gia nghệ thuật sôi nổi, nhưng chưa thực sự tỏa sáng.

Đóng nhiều phim nhưng Hari Won vẫn chưa được đánh giá cao về tài năng diễn xuất, lối diễn hài của nữ ca sĩ tuy dễ thương nhưng không thể gọi là chuyên nghiệp. Độ phủ sóng của Hari Won hiện nay liệu có tỷ lệ thuận với tài năng của cô hay không? Cũng là một câu hỏi khiến nhiều người yêu nghệ thuật trăn trở.

Nhận show ào ạt

Nếu nói Hari Won tham lam chắc cũng không sai, từ lúc nổi tiếng tại Việt Nam đến nay, nữ ca sĩ gốc Hàn nhận show ào ạt. Có những giai đoạn bật ti vi lên là thấy Hari Won, ban đầu nhiều người còn thích thú với sự đáng yêu của cô. Sau mười lần như một cảm giác nhàm chán là điều khó tránh khỏi. Thiết nghĩ là một người nghệ sĩ chân chính, yêu nghề thì cần phải biết chọn lọc chương trình tham gia và phải đầu tư thật kĩ cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng đó là cách nghệ sĩ thể hiện sự yêu nghề và tôn trọng khán giả.

Catse tiền tỷ

Mặc dù vướng phải một số ồn ào trong chuyện tình cảm cá nhân nhưng khó có thể phủ nhận, tên tuổi của Hari Won đang ngày càng lên “như diều gặp gió”. Người đẹp cũng là nghệ sĩ nước ngoài hiếm hoi có được chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt như hiện nay.

Nổi tiếng là thế, do đó số tiền cát-xê mà Hari Won nhận được chính là niềm băn khoăn lớn đối với tất cả khán giả. Sau hơn 2 năm gia nhập làng giải trí, thu nhập của Hari Won đã có sự thay đổi rõ rệt so với những ngày đầu mới “chân ướt chân ráo”.

Hari Won có thu nhập "khủng" từ khi tham gia show Việt.

Hari Won có thu nhập “khủng” từ khi tham gia show Việt.

Tiết lộ trong 1 bài phỏng vấn, Hari Won thẳng thắn cho biết: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới.”

Ngoài ra, Hari Won cũng chia sẻ rằng “cát-xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa.”

Nói về cảm nghĩ của mình khi có được thu nhập “khủng dần đều” so với nhiều đồng nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1985 tâm sự : “So với mức sống khi còn ở Hàn Quốc, thu nhập của tôi cao hơn và lại được làm việc vui vẻ, giải trí chứ không đầu tắt mặt tối với máy tính như một người máy.”

Củng cố sự nổi tiếng bằng scandal?

Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng, Hari Won trở lại ồn ào và tai tiếng khi mới đây cô tuyên bố chia tay người yêu lâu năm Đinh Tiến Đạt và bắt đầu với mối quan hệ mới cùng MC nổi tiếng Trấn Thành, cô và nam MC đóng chung một bộ phim điện ảnh và nghi án PR phim tràn lan khắp các mặt báo.

hariwon2

Không cần biết đây có thật sự là một scandal được dàn dựng trước hay không, chỉ biết rằng sau sự việc này mặc dù tên tuổi Hari Won bị ảnh hưởng nhưng khó có thể phủ nhận mức độ nổi tiếng của cô đã vươn lên một tầm cao mới.

Ngành giải trí Việt Nam dễ dãi?

Không chỉ riêng Hari Won, mà còn nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng đang được bao bọc bởi chính sự dể dãi của công nghiệp giải trí cũng như khán giả Việt Nam. Khi tài năng không còn chỗ đứng, scandal, tai tiếng giúp nghệ sĩ hái ra tiền. Thử hỏi ở Việt Nam có bao nhiều nghệ sĩ tài năng, chân chính hết lòng về nghệ thuật. Xin trả lời là rất nhiều, vô số kể hãy cho họ chỗ đứng để họ thõa mãn niềm đam mê cống hiến và tài năng nghệ thuật của mình. Sự dễ dãi của chúng ta đang làm cho ngành nghệ thuật nước nhà méo mó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất