Giải Trí

Hari Won bất ngờ xác nhận chia tay rapper Đinh Tiến Đạt

Chia sẻ

Sau 9 năm gắn bó, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi khi chuyện tình cảm liên tục gặp trục trặc trong suốt một năm qua.

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Hari Won khiến công chúng lẫn người hâm mộ không khỏi bất ngờ với thông tin mình và rapper Đinh Tiến Đạt đã chia tay. Nữ ca sĩ, diễn viên mang hai dòng máu Việt - Hàn cho biết, cả hai chính thức “buông tay nhau” gần 3 tháng nay.

Theo Hari Won, nguyên nhân dẫn đến việc tan rã là do “một nửa” không chịu thay đổi. Cô tâm sự: “Trước đây, tôi và anh Đạt có thời gian yêu xa gần một năm nên nếu nói sự bận rộn, ít có thời gian dành cho nhau là nguyên nhân chia tay thì đó không phải là lý do. Nguyên nhân chính tôi không tiện nói ra. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng, hai người đến với nhau trải qua 3 năm tìm hiểu, sau đó mới suy nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, hai đứa ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại, vì tôi năm nay cũng ngoài 30 tuổi rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

hari1

Ca sĩ - diễn viên Hari Won.

Tôi cũng nói luôn rằng, những điều này không liên quan đến đạo đức mà thuộc tính tình của anh Đạt. Và tôi biết những gì thuộc về bản chất của một người thì khó thay đổi. Anh Đạt là người quá tốt, về nhân phẩm không thể chê bất cứ điểm nào, nhưng bên cạnh đó, có những vấn đề có thể người khác chấp nhận được nhưng bản thân tôi thì lại rất khó. Đôi khi tôi tự trách bản thân sao không yêu luôn cái tính đó của anh, nhưng tôi lại không thể làm được. Tôi chờ đợi đã quá lâu, mối quan hệ cũng khó tiếp tục với kiểu lơ lửng như thế này”.

Giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ thêm, chuyện chia tay nếu không sớm thì muộn bởi cô liên tiếp nhắc rapper Đinh Tiến Đạt nhưng rồi đành “bó tay” vì anh chẳng thể thay đổi và cũng lên tiếng xác nhận điều này.

Hari Won kể thêm: “Trong năm 2015, mối quan hệ của chúng tôi gặp khá nhiều trục trặc, vì 2 đứa đều bận rộn nên tâm trạng luôn căng thẳng. Bắt đầu từ tháng 9/2015, mọi thứ trở nên khó xử, dù ứng xử lịch sự với nhau nhưng tôi biết anh ấy rất khó chịu. Ngày xưa khi nhắn tin, lời lẽ hai đứa lúc nào cũng rất ngọt ngào, dùng nhiều biểu tượng hạnh phúc, nhưng về sau, mọi thứ càng lạnh nhạt dần. Khi tôi cảm nhận mình không còn cảm xúc cũng như lòng tin dành cho anh Đạt nữa, lúc đó, anh ấy cũng nhận ra nên đã nói: “Nếu em muốn chia tay thì hãy nói chuyện nghiêm túc chứ đừng thái độ như vậy”. Chúng tôi chính thức tan vỡ vào tháng 11 năm ngoái”.

Hari Won - Đinh Tiến Đạt thuở còn mặn nồng.

Hari Won - Đinh Tiến Đạt thuở còn mặn nồng.

Hari Won bộc bạch, sau khi đưa ra quyết định trên, bản thân cảm giác thiếu và trống trải. Cô không ra đường trong 3 ngày tiếp theo đó, không ăn và chỉ biết ngủ. Nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp cho hay, dù đường ai nấy đi song sau này, họ vẫn đối xử tốt, nhiệt tình giúp đỡ nhau như đôi bạn thân.

Người yêu cũ của rapper Đinh Tiến Đạt cũng phủ nhận tin đồn tình cảm với diễn viên hài - MC Trấn Thành, cặp kè đại gia…

Nhìn lại những được - mất trong khoảng thời gian 9 năm yêu nhau, Hari Won trải lòng: “Có thể nhiều người nói tôi khờ khạo, ngu ngốc khi mất 9 năm để yêu cuối cùng cũng vô dụng, không được việc gì. Nhưng sự thật, thời gian qua là một ký ức đẹp. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn phải cùng nhau tham gia một vài chương trình đã nhận lời trước đó. Lúc đó tôi thật sự sợ anh ấy ngại, hoặc hai đứa lỡ không kìm được cảm xúc sẽ đứng khóc trên sân khấu. Nhưng cả hai đứa thống nhất cái gì lỡ nhận rồi thì sẽ làm cho xong, mọi thứ rồi cũng sẽ ổn. Lúc đó, chúng tôi còn bị MC Trấn Thành bắt hôn nhau vì anh ấy không biết chúng tôi đã chia tay”.

Chốt lại câu chuyện, cô khẳng định: “Tôi là người yêu hết mình, nhưng khi chia tay sẽ không muốn quay lại. Bởi vậy, chuyện hai đứa tái hợp là rất khó”.

Là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt nên việc Hari Won và Đinh Tiến Đạt bất ngờ quyết định chia tay khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất