Giải Trí

Hani (EXID) tạm ngừng hoạt động vì viêm ruột

Chia sẻ

Thành viên của EXID buộc phải tạm thời nghỉ ngơi một thời gian ngắn vì lý do sức khỏe.

Cuối tuần qua, công ty quản lý nhóm EXID của Hani, thông báo cô sẽ tạm ngừng các hoạt động trên truyền hình để tập trung điều trị bệnh viêm ruột non. Đây là căn bệnh thường do ăn uống các chất bị nhiễm virus hoặc vi khuẩn. Theo đó, Hani sẽ rút lui khỏi vai trò đồng chủ xị show truyền hình nấu ăn Baek Jong-won's Three Great Emperors của đài SBS.

Hani - thành viên năng nổ của EXID.

Hani - thành viên năng nổ của EXID.

“Hani làm việc không ngừng nghỉ từ khi được biết đến rộng rãi vào năm 2014. Cô ấy quyết định dành một thời gian để điều trị sức khỏe” - người đại diện công ty quản lý nói. Thời gian qua, Hani là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô liên tục tham gia các chương trình với vai trò khách mời, thí sinh và người dẫn chương trình.

Vai trò gần đây của Hani là dẫn chương trình nấu ăn.

Vai trò gần đây của Hani là dẫn chương trình nấu ăn.

Gần đây, truyền hình Hàn chứng kiến khá nhiều chủ xị tạm nghỉ vì lý do sức khỏe. Vào tháng 11/2015, danh hài Jung Hyung Don - thành viên của show ăn khách Infinite Challenge thông báo vắng mặt để điều trị chứng lo lắng. Người dẫn chương trình Jeon Hyun Moon của chương trình phát thanh riêng cũng dành 2 ngày nghỉ ngơi để hồi phục lại giọng nói. Mới đây, MC Kim Sung Ju ngừng hoạt động trong 1 tháng vì kiệt sức.

Video mới của EXID khiến fan tò mò.

Video mới của EXID khiến fan tò mò.

Trong khi đó mới đây, nhóm EXID bất ngờ tung ra một video trên tài khoản SNS. Đoạn video dài 35 giây có nội dung là những cuộc gọi nhỡ và tin nhắn điện thoại. Nhạc nền của video là tiếng đàn piano cùng với giọng hát của thành viên Solji với ca khúc You Are My Love. Ở đoạn cuối video có xuất hiện câu “Only One” nổi bật cùng ngày 3/3 khiến nhiều người tò mò mục đích của video này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất