Giải Trí

Hạnh phúc và bình yên hơn trước tình yêu của các cặp đôi đồng tính này!

Hương Ngân
Chia sẻ

Chúc cho các cặp đôi sao Việt luôn hạnh phúc, bởi chỉ cần ở bên nhau thì ngày nào cũng là Ngày Hạnh phúc!

Ngày 20/3 hàng năm đã được Đại hội đồng Liên Hiệp quốc quyết định chính thức trở thành Ngày Quốc tế Hạnh phúc nhằm tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại. Trong showbiz Việt cũng có rất nhiều cặp đôi hạnh phúc, dù trải qua nhiều sóng gió, trắc trở nhưng cuối cùng họ vẫn gắn và yêu thương nhau bằng cả trái tim. Đáng chú ý phải kể đến các cặp đôi đồng tính như NTK Adrian Anh Tuấn, biên đạo John Huy Trần, MC Ngọc Trang… đều vượt qua áp lực dư luận để rồi nhận được sự ủng hộ từ gia đình, công chúng và sống hạnh phúc bên người mình thương yêu.

NTK Adrian Anh Tuấn

Trong cộng đồng LGBT, vợ chồng NTK Adrian Anh Tuấn - doanh nhân Sơn Đoàn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người. Chính sự ngọt ngào, cùng nhau vượt qua sóng gió để đến với bến bờ hạnh phúc, một đám cưới lãng mạn vào năm 2015 như tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho những bạn trẻ muốn được sống với chính tình yêu của mình

Tình yêu của NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hai năm sau đám cưới, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn không chỉ thành công hơn trong công việc mà họ ngày càng hạnh phúc bên nhau. Hạnh phúc với cặp đôi đơn giản chỉ là những giây phút cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những giây phút mặn nồng rồi ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn… Hay hạnh phúc cũng có khi chỉ là lúc Sơn Đoàn vào bếp nấu ăn cho Adrian Anh Tuấn.

Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Đặc biệt, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn còn cùng nhau lên kế hoạch sinh con.

Biên đạo John Huy Trần

Sau 8-9 năm hẹn hò với nhiều lần chia tay rồi lại quay về bên nhau, cuối cùng biên đạo múa John Huy Trần đã quyết định cầu hôn bạn trai đồng tính vào đúng dịp Valentine vừa qua. John Huy Tuấn đã bí mật chuẩn bị một video nhảy, dàn dựng công phu, với sự hỗ trợ của một vài người bạn thân thiết. Ngay lập tức, cả hai đã nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người và bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu đẹp.

John Huy Trần cầu hôn bạn trai sau gần 10 năm yêu nhau.

Đây cũng là lần đầu tiên anh khoe người yêu với mọi người.

Trong mắt John Huy, bạn trai là người đàn ông lịch thiệp, thông minh, vui tính. Tuy nhiên trong suốt gần 10 năm qua, anh lại luôn giấu kín chuyện tình cảm vì khi đó bạn trai chưa muốn công khai. Và phải đến tận bây giờ, khi tình yêu đủ chín, cả hai đều nhận ra mình thật sự thuộc về nhau thì mới quyết định chia sẻ với mọi người. “Nhiều lần tôi muốn công khai nhưng anh ấy còn ngại, giờ thì anh đã đồng ý và nói tôi muốn sao cũng được” - John Huy Trần từng tâm sự.

Bạn trai John Huy Trần là người khá lịch thiệp, tâm lý và vui tính.

Hiện tại, John Huy Trần và người yêu đang lên kế hoạch cho đám cưới, dự kiến sẽ diễn ra trong năm nay. Đáng chú ý, vừa qua bố mẹ hai bên gia đình cũng đã có dịp gặp gỡ nhau, tất cả đều rất ủng hộ tình yêu của các con. “Hãy học cách tận hưởng từng phút giây của cuộc đời bạn. Hãy vui vẻ ngay từ bây giờ. Đừng chờ đợi những điều gì đó bên ngoài sẽ làm bạn hạnh phúc. Hãy nghĩ rằng thời gian mà bạn trải qua thật quý giá biết bao dù đó là dành cho công việc hay gia đình bạn. Mỗi giây phút đều đáng được thưởng thức trọn vẹn” - John Huy Trần hạnh phúc viết.

Bố mẹ hai bên gia đình đã gặp nhau để lên kế hoạch cho đám cưới.

MC Ngọc Trang

MC Ngọc Trang và “cô nàng đẹp trai” Linh Jay cũng là một trong những cặp đôi đồng tính khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù Ngọc Trang hơn Linh Jay gần 10 tuổi nhưng khoảng cách đó không hề ảnh hưởng tới tình yêu ngọt ngào, niềm hạnh phúc .

MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới Linh Jay.

Trước khi đến với Linh Jay, Ngọc Trang đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có cậu con trai nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã tìm thấy tình yêu của đời mình, sống thật với giới tính khi cùng Linh Jay vượt qua rào cản gia đình, xã hội.

Không chỉ hết lòng yêu thương MC Ngọc Trang, mà người yêu còn rất cưng chiều bé Tom (con riêng của Trang). Thậm chí, Linh Jay còn chỉ bảo, dạy dỗ bé như chính con ruột của mình. Đáp lại tình cảm, bé Tom còn âu yếm gọi cô là “bố Chuột”.

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên Facebook cá nhân.

Với họ, ngày nào cũng là ngày hạnh phúc.

Linh Jay cũng hết lòng yêu thương con riêng của Ngọc Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất