Giải Trí

Hận tình của đại mỹ nhân Quan Chi Lâm sau 2 lần kết hôn

Chia sẻ

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng hai lần cưới chồng của Quan Chi Lâm đều mang đầy nước mắt.

Quan Chi Lâm và cuộc hôn nhân đổ vỡ ở tuổi đôi mươi

Sinh năm 1962, từ nhỏ, Quan Chi Lâm đã nổi tiếng với sắc đẹp của mình, thời tiểu học, bạn bè gọi cô là “tiểu công chúa”. Thời trung học, hầu như không năm nào Chi Lâm để tuột danh hiệu hoa khôi của trường.

Ở tuổi 20, cô từng trúng tiếng sét ái tình với đại gia Vương Quốc Tinh - hơn cô 16 tuổi. Họ nhanh chóng tổ chức cưới sau thời gian ngắn quen biết. Gia đình Chi Lâm phản đối cuộc hôn nhân này đến cùng nhưng con gái không để tâm.

Quan Chi Lâm và người chồng đầu tiên. Họ chia tay khi đại gia có bồ trẻ hơn.

Quan Chi Lâm và người chồng đầu tiên. Họ chia tay khi đại gia có bồ trẻ hơn.

Không ngờ, 2 tháng sau đám cưới, Vương Quốc Tinh đã lộ bộ mặt thật của mình, ăn chơi trác táng, bỏ mặc cô vợ trẻ mới cưới. Đại gia này thường xuyên lui tới những quán bar đêm hay những “phố đèn đỏ”. Khi lên báo, anh này còn thẳng thắn chê bai vợ là người dễ dãi.

Quan Chi Lâm khóc nức nở khi tuổi 20 vừa cưới và chịu cảnh ly hôn.

Lúc đó, cô đã quyết định khó có thể tái hôn. Nhưng cuối cùng, Quan Chi Lâm mở rộng lòng mình với đại gia Trần Thái Minh.

Hôn nhân bí mật và nguyên nhân đổ vỡ của phận “vợ bé” Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh hẹn hò gần 10 năm. Nữ diễn viên từng tiết lộ ông Trần thường mang tới bất ngờ cho cô bằng cách tặng quà trong ngày bình thường hay nấu món ngon cho cô. Trần Thái Minh là doanh nhân thành đạt, giàu có bậc nhất xứ Đài. Ông từng trải qua một đời vợ và có ba con.

Với Trần Thái Minh là đám cưới không danh phận.

Với Trần Thái Minh là đám cưới không danh phận.

Hai người cho biết không có ý định cưới vì sống cùng nhau đã là hạnh phúc. Chẳng ai ngờ, cách đây vài ngày, Quan Chi Lâm xác nhận chuyện tình tan vỡ và tuyên bố “chúng tôi không phải chia tay mà là ly hôn”.

Dư luận lúc này mới biết việc cô bí mật cưới gần 10 năm trước.

Lý do chia tay không được Quan Chi Lâm tiết lộ nhưng theo nguồn tin từ Sina, cô chán chường với cảnh sống thân phận vợ nhưng như vợ bé.

Trần Thái Minh đã có vợ và con, ông không quan tâm đến chuyện cưới linh đình do sợ các con dị nghị. Trong khi đó, Quan Chi Lâm lại khác, cô rất muốn được khoe đám cưới với truyền thông. Chấp nhận cảnh cưới chui lủi, Quan Chi Lâm đau đớn hơn khi những năm sau đó vẫn sống phận vợ không danh phận, không được công bố với thiên hạ. Thêm vào đó, gần 10 năm chung sống không có con càng khiến cô nhạt nhòa cuộc sống vợ chồng.

Khi hôn nhân vào giai đoạn căng thẳng, Trần Thái Minh thường xuyên hẹn hò leo núi với Lưu Gia Linh. Chuyện này như giọt nước tràn ly.

Trần Thái Minh hẹn hò với Lưu Gia Linh là giọt nước tràn ly.

Trần Thái Minh hẹn hò với Lưu Gia Linh là giọt nước tràn ly.

“Hai người họ không còn là trẻ con, hành động lại không có suy nghĩ đến cảm xúc của người khác” - cô thẳng thắn nói về tin đồn chồng cặp kè Lưu Gia Linh.

Nói về đàn ông, cô chỉ cười: “Tôi hai lần cưới, hai lần ôm hận buồn, có lẽ số phận tôi không có duyên với kết hôn. Mặc dù vậy, tôi vẫn chờ vào tương lai, hy vọng có đối tượng mới”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất